ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติไม่ชัวร์เล่นให้งูซีซั่นสุดท้าย

ซาเน็ตติไม่ชัวร์เล่นให้งูซีซั่นสุดท้าย

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดคนเหล็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับยังคงไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นหน้าว่าจะค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีกหรือไม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมรับคงต้องมองไปถึงว่าร่างกายจะยังไหวอยู่หรือไม่ เพราะได้ยืนเป็นตัวหลักของสโมสรมามากกว่า 10 ปีแล้ว

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมวัยดึกของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะยังคงลงสนามรับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังจบฤดูกาลหน้าหรือไม่

ซาเน็ตติ ที่จะอายุครบ 39 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ และเหลือเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ "งูใหญ่" อีกเพียงปีเดียว กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมหรือไม่ ในสัญญาของผมมันเป็นปีสุดท้ายแล้ว แต่ผมต้องดูว่าผมเล่นต่อได้หรือไม่และร่างกายของไหวเป็นอย่างไรบ้าง"

กัปตัน ทีม "เนรัซซูรี่" ที่เป็นนักเตะสารพัดตำแหน่ง โดยสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง ย้ายจากบานฟิลด์ มาร่วมทัพ อินเตอร์ เมื่อปี 1995 และลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมมาตลอดในทุกๆ ปี มาจนถึงทุกวันนี้

ยอดกัปตันทีม กล่าวว่า "ผมอยู่ช่วยเหลือทีมและสโมสรมาตลอดเวลา เรากำลังจะซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลด้วยความตื่นเต้น การเตรียมตัวในช่วงซัมเมอร์แตกต่างกันไปในทุกๆ ปี และตอนนี้ก็มีความแตกต่างออกไปเช่นกัน นักเตะที่ดีบางคนไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่ก็จะมีคนอื่นที่ดีเหมือนกันได้ถูกซื้อเข้ามา ผมชอบสิ่งที่สโมสรทำในตลาดซื้อ-ขายนักเตะนะ"

พร้อมกัน นี้ ซาเน็ตติ ยังยกย่อง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนหนุ่มของทีมด้วยว่า "โค้ชเป็นคนที่มีบุคลิกส่วนตัวมากๆ และมีแนวคิดที่ชัดเจน เขาแสดงมันผ่านมายังพวกเราเหล่านักเตะ หลังจากนั้นก็ใส่มันลงไปในการฝึกซ้อมของพวกเราด้วย" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า
  • สตรามัชโชนี่เตือนแข้งงูมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งทุกคน
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ เตือนนักเตะทุกคน ไม่มีใครที่จะได้รับการการันตีเรื่องที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมระบุ อนาคตของ ชูลิโอ เซซาร์ ขึ้นอยู่กับสโมสร แม้ตนจะยังชื่นชอบในตัวนายด่านชาวบราซิเลียนอยู่ก็ตาม เผยเป้าหมายของตนในซีซั่น 2012-13 คือการพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก และติดท็อปทรีในลีกให้ได้
  • ฟอร์ลันลางูซบตักอินเตอร์นาซิอองนาล3ปี
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า ตกลงปลงใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เรียบร้อยแล้ว หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมแฉนักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 2 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »