ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรามัชโชนี่เตือนแข้งงูมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งทุกคน

สตรามัชโชนี่เตือนแข้งงูมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งทุกคน

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ เตือนนักเตะทุกคน ไม่มีใครที่จะได้รับการการันตีเรื่องที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมระบุ อนาคตของ ชูลิโอ เซซาร์ ขึ้นอยู่กับสโมสร แม้ตนจะยังชื่นชอบในตัวนายด่านชาวบราซิเลียนอยู่ก็ตาม เผยเป้าหมายของตนในซีซั่น 2012-13 คือการพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก และติดท็อปทรีในลีกให้ได้

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตือนลูกทีมทุกรายว่า ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะถูกมองว่า เป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ และจะไม่ถูกปล่อยออกจากทีม สำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งนั่นก็รวมถึง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดมิดฟิลด์ชาวดัตช์ด้วย เนื่องจาก "เนรัซซูรี่" กำลังมีสถานะทางการเงินที่ไม่สู้ดีนัก

ทั้งนี้ อินเตอร์ เซ็นนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพหลายคน ซึ่ง สตรามัชโชนี่ กล่าวว่า ตนรู้สึกพอใจกับเหล่านักเตะรายใหม่ที่ย้ายเข้ามาสู่ทีม แต่เจ้าตัวก็ประกาศเตือนพ่อค้าแข้งหน้าเก่าทั้งหลายว่า พวกเขาอาจจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงได้เช่นกัน

"ไม่ว่าเราจะขายนักเตะอย่าง สไนเดอร์ ออกไปหรือไม่ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับ (ประธานสโมสร มัสซิโม่) โมรัตติ เพียงคนเดียว ในมุมมองด้านเทคนิคแล้วนั้น ผมคิดว่า เขา (สไนเดอร์) เป็นคนที่ไม่อาจหาใครมาทดแทนได้ แต่เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษในวงการฟุตบอล ที่เงินกำลังควบคุมวงการนี้อยู่"

"(โรดริโก้) ปาลาซิโอ, (มาติอัส) ซิลเวสเตร และ (ซาเมียร์) ฮันดาโนวิช เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่สโมสรเฝ้าติดตามมานานพอตัวแล้ว และเรายังมี (เฟร็ดดี้) กัวริน อยู่ในทีม ที่จะเป็นส่วนสำคัญของการลงเล่นในฤดูกาลนี้ด้วย ผมคิดว่า เราทำงานได้ดีมาก ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และผมเชื่อว่า เด็กๆ ก็กำลังคึกกันสุดๆ"

"ผมหวังว่า เหล่านักเตะหน้าใหม่จะสามารถกระตุ้นคนที่อยู่มาก่อนแล้ว ให้ยกระดับการเล่นของพวกเขาขึ้นไปได้ เรามีแนวความคิดที่ชัดเจน ในเรื่องรูปแบบของฟุตบอลที่เราจะเล่น แต่จากมุมมองด้านเศรษฐกิจแล้วนั้น นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเกมฟุตบอล ผมหวังว่า เหล่านักเตะที่กำลังย้ายเข้ามา คงรู้อยู่แล้วว่า เราจะเล่นกันยังไง" กุนซือ อินเตอร์ วัย 36 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวครั้งแรกของฤดูกาลใหม่

สำหรับกรณีอนาคตของ ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านจอมเก๋าของทีม ที่ไม่มีชื่อในขุมกำลังสำหรับการลงเล่นฤดูกาล 2012-13 นั้น สตรามัชโชนี่ กล่าวว่า ตนยังมองว่า นายทวารชาวบราซิเลียนเป็นยอดผู้รักษาประตูอยู่ แต่ระบุว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรเท่านั้น 

"ชูลิโอ เซซาร์ กับผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม และผมจะไม่ตั้งคำถามถึงคุณค่าที่เขามีต่อทีม ผมคิดว่า ชูลิโอ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก แต่ประธานของเราบอกว่า -อินเตอร์ ต้องมาเป็นอันดับแรก- และสโมสรก็มีสิทธิ์ที่จะทำการตัดสินใจใดๆ ก็ตาม ที่พวกเขาอยากทำ" โค้ชหนุ่มไฟแรง ระบุ

สตรามัชโชนี่ เสริมว่า เป้าหมายหลักๆ ของตนในซีซั่น 2012-13 ก็คือการพายอดทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง พร้อมทั้งพาทีมกลับไปติดอยู่ในกลุ่ม 3 อันดับแรกของตารางคะแนน เพื่อได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ "ผมอยากได้ทีมที่มีแรงบันดาลใจ, มีความตั้งใจที่จะทำงาน และกระหายที่จะพลิกความผิดหวังของฤดูกาลก่อนให้ได้"

"ผมไม่ค่อยเชื่อหรอกว่า จะมีกุนซือคนไหนที่จะสามารถบอกคุณได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แบบนี้ว่า ฤดูกาลของพวกเขามันจะออกมาเป็น้เช่นไร  แต่ผมมั่นใจว่า เรามีรากฐานที่ดีจากการทำงานร่วมกัน โดยเริ่มต้นด้วยการเล่นศึก ยูโรปา ลีก ในปีนี้ ยูโรปา ลีก จะเป็นรายการที่เราต้องชิงชัย และผมอยากทำผลงานให้ออกมาดี ถึงแม้ว่า เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเราจะเป็นการได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม" สตรามัชโชนี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »