ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์

เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

 

"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า

 "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาจากวงการลูกหนังอังกฤษ อาจมีสิทธิ์ได้ตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ กุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าปฏิเสธที่จะรั้งตัว และพร้อมปล่ยตัวหากได้ราคาที่น่าพอใจ

อดีตเพลย์เมกเกอร์รีล มาดริดวัย 28 ปี เคยตกเป็นข่าวกับสโมสรในยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีมไม่ว่าจะเป็น"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"สิงห์บลูส์ เชลซี ซึ่งเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรามัชโชนี่เตือนแข้งงูมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งทุกคน
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ เตือนนักเตะทุกคน ไม่มีใครที่จะได้รับการการันตีเรื่องที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมระบุ อนาคตของ ชูลิโอ เซซาร์ ขึ้นอยู่กับสโมสร แม้ตนจะยังชื่นชอบในตัวนายด่านชาวบราซิเลียนอยู่ก็ตาม เผยเป้าหมายของตนในซีซั่น 2012-13 คือการพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก และติดท็อปทรีในลีกให้ได้
  • เชโก้โคตรเฮง!จ๊ะเอ๋โจลี่ที่เทศกาลหนังซาราเยโว
    ดวงดีจริงๆ สำหรับ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ เมื่อเขาได้เจอกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด แบบตัวต่อตัว ที่เทศกาลหนังซาราเยโว ในบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า โดยแข้งวัย 26 ปี เปิดอก สุดปลาบปลื้มใจที่ได้จ๊ะเอ๋กับซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีตัวเป็นๆ
  • ฟอร์ลันลางูซบตักอินเตอร์นาซิอองนาล3ปี
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า ตกลงปลงใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เรียบร้อยแล้ว หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมแฉนักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 2 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว
  • พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ
    ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูน์หน้า แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งดาวยิงวัย 21 ปี เป็นพวกที่น่าละอาย ที่ขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังเกิดกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า อ้างว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ซูเปอร์มาริโอ" มาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย นายหน้าของ รัฟฟาเอลล่า เผย ฝ่ายสาวกำลังคิดหาทางสวนกลับ บาโลเตลลี่ ให้ดีที่สุดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »