ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ

พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูน์หน้า แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งดาวยิงวัย 21 ปี เป็นพวกที่น่าละอาย ที่ขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังเกิดกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า อ้างว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ซูเปอร์มาริโอ" มาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย นายหน้าของ รัฟฟาเอลล่า เผย ฝ่ายสาวกำลังคิดหาทางสวนกลับ บาโลเตลลี่ ให้ดีที่สุดอยู่

ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทืมล่าสุด กล่าวโจมตี "ซูเปอร์มาริโอ" ที่ไม่แสดงความเคารพต่อน้องสาวของเขา จากการที่แข้งวัย 21 ปี ต้องการให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังจากที่ รัฟฟาเอลล่า บอกว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกของอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน อยู่

บาโลเตลลี่ แยกทางกับ ฟิโก้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากเกิดปัญหาชีวิตคู่กันอย่างต่อเนื่อง ทว่าเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ฝ่ายสาวเผยว่า เธอคาดว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของดาวยิงวัย 21 ปีอยู่ และเธอก็ตั้งท้องมานานเกือบ 4 เดือนเข้าไปแล้ว พร้อมเสริมว่า "ซูเปอร์มาริโอ" สุดแสนจะดีใจกับข่าวนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ เคยเผยว่า เขาจะแสดงความรับผิดชอบสำหรับทารกอย่างเต็มที่ ก็ต่อเมื่อมีการพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้วว่า เขาเป็นพ่อของเด็กที่อยู่ในท้องจริงๆ เท่านั้น ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ออกโรงจวกศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีว่า ทำตัวได้น่าอับอายมาก ที่มาขอพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ พร้อมเผยด้วยว่า ตอนนี้น้องสาวของเขาโดนขู่ให้ทำแท้งหลายครั้งแล้ว

ฟรานเชสโก้ ระบุว่า "การที่ บาโลเตลลี่ เรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ คือเรื่องที่น่าอัปยศอดสูมาก และตอนนี้ผู้คนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับเขา ก็ได้มีการโทรศัพท์มาหาน้องสาวของผม และบอกให้เธอไปทำแท้งแล้วด้วย"

"การที่ได้รู้ว่า บาโลเตลลี่ อยากให้มีการตรวจดีเอ็นเอ คือเรื่องที่น่ารังเกียจสุดๆ และเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการขาดความเอาใจใส่ที่เขามีต่อน้องสาวของผม รัฟฟาเอลล่า รู้สึกเครียดมากๆ กับเรื่องทั้งหมดนี้ และเธอกำลังอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ ถ้าเกิด บาโลเตลลี่ มาอยู่ต่อหน้าผมแล้วล่ะก็ ผมจะบอกเขาเลยว่า -ถึงเวลาโตเป็นผู้ใหญ่ และรับผิดชอบสำหรับการเป็นพ่อคนได้แล้วไอ้หนู-"

"ผมไม่ได้ร้องขอให้เขากลับมาอยู่กับ รัฟฟาเอลล่า คุณแม่ของผม และผมไม่เคยมีความสุขเกี่ยวกับความสัมพันธ์ (ระหว่าง บาโลเตลลี่ กับ รัฟฟาเอลล่า) เลย ตอนนี้ทุกอย่างมันต้องพอได้แล้ว และผมขอเรียกร้องให้มีการแสดงความเคารพต่อหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ด้วย" พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า กล่าวอย่างหัวเสีย

ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย เอเยนต์ของ รัฟฟาเอลล่า กล่าวว่า อดีตหวานใจของ บาโลเตลลี่ กำลังคิดหาทางตอบโต้ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของทัพ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ "เธอทราบถึงสิ่งที่ มาริโอ พูดออกมาดี และกำลังคิดเกี่ยวกับการตอบโต้กลับไปให้ดีที่สุดอยู่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามพี่ชายของเธออย่าง ฟรานเชสโก้ บอกไปนั่นแหละว่า มันเป็นเรื่องที่น่าละอายสำหรับ มาริโอ ที่เรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เรือคุยรั้งเตฟสำเร็จเหมือนได้โชคสองชั้น
    คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยการตัดสินใจไม่ปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมป่วน ออกจากสโมสรในช่วงก่อนหน้านี้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสโมสรทั้งเป็นการช่วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ทีมมหาเศรษฐีที่พร้อมจะโดนนักเตะคนดังเอารัดเอาเปรียบได้
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • มาแล้ว!เรือใบเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2012-13 ออกมาแล้ว ซึ่งยังคงเน้นโทนฟ้าสำหรับชุดเหย้า แต่โลโก้สโมสรเปลี่ยนเป็นเน้นโทนสีดำ โดยการเปิดตัวหนนี้ได้แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักกีตาร์ โอเอซิส มาเป็นพรีเซนเตอร์และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญจน์ "โชว์ ยัวร์ ซิตี้" ของอัมโบร ซึ่งชุดแข่งใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »