ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เรือคุยรั้งเตฟสำเร็จเหมือนได้โชคสองชั้น

ปธ.เรือคุยรั้งเตฟสำเร็จเหมือนได้โชคสองชั้น

Posted 06/07/2012 by siamsport

 

คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยการตัดสินใจไม่ปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมป่วน ออกจากสโมสรในช่วงก่อนหน้านี้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสโมสรทั้งเป็นการช่วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ทีมมหาเศรษฐีที่พร้อมจะโดนนักเตะคนดังเอารัดเอาเปรียบได้
 
คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครอง นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่า พวกเขาไม่ใช่สโมสรที่พร้อมจะตามใจตัวนักเตะเท่านั้น หลังจากที่ปฏิเสธปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ ให้ย้ายทีม จนเจ้าตัวกลับมาระเบิดฟอร์มเก่ง ช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้ เตเวซ มีปัญหากับทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน และแอบเดินทางกลับไปพักผ่อนที่ อาร์เจนตินา โดยไม่ขออนุญาตจากทางสโมสร นานถึง 5 เดือน แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ยืนกรานที่จะไม่ปล่อยตัว ดาวยิงวัย 28 ปี ออกจากทีมด้วยราคาถูกๆ ก่อนที่การตัดสินใจดังกล่าวจะพิสูจน์ให้เห็นว่า มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพวกเขาในการก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ในท้ายที่สุด
 
อัล มูบารัค กล่าวในหนังสือเล่มใหม่ของสโมสร "Richer than God" ว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้เลือกวิธีการที่ถูกต้องในการจัดการกับปัญหาของ เตเวซ "มันเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เราไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองในฐานะสโมสร มาเสียเวลาในเรื่องแบบนี้ได้ มันเป็นการเสี่ยงที่อาจจะชี้เป็นชี้ตายได้เลยสำหรับผม ในการที่ไม่ปล่อยให้เขาย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะเราจับเขาดองบนม้านั่งสำรองได้ตลอดทั้งปี"
 
"แต่ผมแน่ใจว่าเราไม่ใช่พวกคนรวยที่จะปล่อยให้ตัวเองโดนเอารัดเอาเปรียบได้, ให้ในสิ่งที่เขา (เตเวซ) ต้องการ รวมทั้งปล่อยให้ตลาดนักเตะเล่นงานเราได้" ประธาน "เรือใบสีฟ้า" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • มาแล้ว!เรือใบเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2012-13 ออกมาแล้ว ซึ่งยังคงเน้นโทนฟ้าสำหรับชุดเหย้า แต่โลโก้สโมสรเปลี่ยนเป็นเน้นโทนสีดำ โดยการเปิดตัวหนนี้ได้แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักกีตาร์ โอเอซิส มาเป็นพรีเซนเตอร์และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญจน์ "โชว์ ยัวร์ ซิตี้" ของอัมโบร ซึ่งชุดแข่งใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวั...
  • แฟนแสบ!ตัดต่อภาพบาโลเบ่งกล้ามอย่างฮา
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังใหญ่แล้ว หลังถูกแฟนบอลนำเอาภาพเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ไปตัดต่อใส่เหตุการณ์ต่างๆ อย่างน่าขบขัน เนื่องจากไม่เข้ากับสีหน้าท่าทางของดาวยิงอิตาลีเลยแม้แต่น้อยมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นคนดังในโลกอินเทอร์เน็ตรายล่าสุด เมื่อภาพที่เขาฉลองประตูด้วยการเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ได้ถูกนำไปตัดต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »