ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ

ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ

Posted 06/07/2012 by siamsport

 
เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัด
 
        หัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญาที่เหลืออีกเพียงปีเดียวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย และน่าจะถูกต้นสังกัดตัดสินใจขายออกไปเพื่อถอนทุนคืน แทนที่จะรอให้นักเตะย้ายทีมโดยอิสระในฤดูร้อนปีหน้า
 
        สถานการณ์ ดังกล่าวเปิดช่องให้ แมนฯ ซิตี้ ซี่งรอดูท่าทีของนักเตะมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เตรียมยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 225,000 ปอนด์ (11.25 ล้านบาท) ให้พิจารณา
 
        อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด ซึ่งหวังจะทวงความสำเร็จคืนจากเรือใบสีฟ้าก็พร้อมทุ่มสุดตัว เพื่อแย่งตัวศูนย์หน้าที่จะมีอายุครบ 29 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน

        
เชื่อเรือเต็งงาบโรบินร่วมทัพ

 
        บรรดา บริษัทรับพนันชื่อดังของเมืองผู้ดีต่างพากันฟันธงแบบสอดคล้องพ้องกันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ปฏิเสธการขยายสัญญาฉบับใหม่ของอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการแล้วจะย้ายเข้า ร่วมรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังเปิดราคาเป็นเต็ง 1 ที่ได้จะได้ตัวไปร่วมทีม
 
        หลัง ปฏิเสธข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่จะขยายสัญญาจาก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ทำให้ตอนนี้อาร์เซน่อลต้องเลือกแล้วว่าจะขายกองหน้าดัตช์ในซัมเมอร์นี้ หรือปล่อยฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้าโดยเก็บไว้ใช้งานอีก 1 ปี
 
        ล่า สุดบ่อนดังๆ อย่าง วิลเลียม ฮิลล์, แพดดี้ เพาเวอร์ และโครัล ต่างยกให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โดยมีราคาจ่ายอยู่ที่ราวๆ 4/9-11 (แทง 9 ถึง 11 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 2 เป็นยูเวนตุสที่เคยเสนอซื้อตัวมาแล้ว แต่โดยปัดจากอาร์เซน่อง จ่ายอยู่ที่ราว 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 3 จ่ายที่ประมาณ 7/2 ถึง 11/2 (แทง 2 จ่าย 7 ถึง 11 ไม่รวมทุน)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!เรือใบเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2012-13 ออกมาแล้ว ซึ่งยังคงเน้นโทนฟ้าสำหรับชุดเหย้า แต่โลโก้สโมสรเปลี่ยนเป็นเน้นโทนสีดำ โดยการเปิดตัวหนนี้ได้แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักกีตาร์ โอเอซิส มาเป็นพรีเซนเตอร์และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญจน์ "โชว์ ยัวร์ ซิตี้" ของอัมโบร ซึ่งชุดแข่งใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวั...
  • ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 อาร์เซน่อล ส่งจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บอกปัดสัญญาใหม่ จวกมหาเศรษฐีอเมริกันบริหารเงินอย่างสุดงก จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ต้องขายแข้งเก่งออกไปมาตลอดอลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...
  • คางาวะชวดซ้อมผี!หลังเวิร์คเพอร์มิตไม่เรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นโดยปราศจาก ชินจิ คางาวะ แข้งป้ายแดงของทีม เนื่องจากเวิร์คเพอร์มิตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ติดอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ "ปีศาจแดง" คาดว่าปัญหานี้น่าจะเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น โดยไม่มี ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมท...
  • แฟนแสบ!ตัดต่อภาพบาโลเบ่งกล้ามอย่างฮา
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังใหญ่แล้ว หลังถูกแฟนบอลนำเอาภาพเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ไปตัดต่อใส่เหตุการณ์ต่างๆ อย่างน่าขบขัน เนื่องจากไม่เข้ากับสีหน้าท่าทางของดาวยิงอิตาลีเลยแม้แต่น้อยมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นคนดังในโลกอินเทอร์เน็ตรายล่าสุด เมื่อภาพที่เขาฉลองประตูด้วยการเบ่งกล้ามในศึกยูโร 2012 ได้ถูกนำไปตัดต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »