ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์

ฮัลค์ยันยังไม่ตกลงซบสิงห์บลูส์

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่ง ปอร์โต้ ยืนยันยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น แม้สถานการณ์จะดูเป็นใจก็ตาม โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเอเยนต์ที่คอยจัดการ ขณะที่ตัวเขาตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยทัพ "แซมบ้า" บราซิล สู้ศึกลอนดอน เกมส์ 2012

ฮัลค์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส ออกมายืนยันว่าเขายังไม่ได้ทำข้อตกลงย้ายไปร่วมทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด มานาน และตัวเขาก็ออกมาเปรยๆ ถึงความต้องการย้ายทีมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
เอเยนต์ ของ ฮัลค์ เปิดเผยว่านักเตะของเขามีโอกาสย้ายไปพรีเมียร์ลีก แต่ หัวหอกจอมแกร่งวัย 25 ปี ไม่รู้ว่าอนาคตของเขาอยู่ที่ไหน ขณะที่กำลังเตรียมตัวช่วยทัพ "แซมบ้า" ทำศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้
 
"ไม่มีข้อ ตกลงกับเชลซี หรือทีมไหนทั้งนั้น ผมเหลือสัญญากับปอร์โต้ 4 ปี และผมกำลังมีสมาธิกับทีมชาติ ผมยังไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น อย่างที่ทุกคนรู้ ผมไม่อยากเข้าไปพัวพันกับข่าวลือแบบนี้ ซึ่งดึงสมาธิของคุณออกไปได้ นายหน้าของผมกำลังจัดการเรื่องนี้" ดาวยิงเลือดแซมบ้า กล่าวกับ แลนซ์เน็ต หนังสือพิมพ์ออนไลน์ในบ้านเกิด
 
ขณะ ที่ ลูคัส กองกลางดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติจาก เซา เปาโล ยอมรับว่าหวั่นไหวกับข่าวได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี อยู่เหมือนกัน กล่าวว่า "ไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเท่าที่ผมรู้ มีแค่ข่าวลือ แต่ผมมีความสุขที่ทีมใหญ่อย่างอินเตอร์ สนใจผม ค่าตัวของผมเหรอ? (25 ล้านยูโร หรือ 1,000 ล้านบาท) ผมไม่ใช่คนตั้ง แต่เป็นสโมสร ผมสนใจแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »