ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!เคฮิลล์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

สิงห์เฮ!เคฮิลล์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

 

แฟนๆ เชลซี ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ทนกับอาการบาดเจ็บมานาน

 แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องทนฝันร้ายกับอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ชวดรับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่เพิ่งผ่านพ้นไป

ปราการหลังวัย 27 ปี กรามหักถึง 2 จุด จากจังหวะปะทะกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด เคฮิลล์ กลับมาลงซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้ว และพร้อมเต็มที่สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า แฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ต้องทนรับประทานอาหารอ่อนๆ ที่ไม่ถูกปากร่วม 2 สัปดาห์

"ตอนนี้ผมถอดทุกอย่างออกไปแล้ว แผ่นโลหะที่อยู่ในปากของผมยืดหยุ่นได้ ซึ่งทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองสัปดาห์เลยทีเดียว ที่ต้องรับประทานอาหารอ่อนๆ ซึ่งถือเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ผมสามารถลุยต่อไปได้แล้ว" อดีตแข้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »