ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขำไม่ออก!!ฉลามโร่ปัดให้แอนเดอร์สันเล่นฟรีชี้เฮงแค่พูดเล่น

ขำไม่ออก!!ฉลามโร่ปัดให้แอนเดอร์สันเล่นฟรีชี้เฮงแค่พูดเล่น

Posted 12/07/2012 by smmonline.net

 
กลายเป็นเรื่องเลยเมื่อ ชลบุรี เอฟซี ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าจะให้ แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้สเล่นฟรีแบบไม่จ่ายค่าเหนื่อยในฤดูกาลหน้าจากคำพูดของ วิทยา เลาหกุล โดยยืนยันจะให้ค่าตอบแทนแน่นอน พร้อมชี้แจง เฮงซัง แค่พูดเล่นเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวนักเตะของ ฉลามชล แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส แนวรับแซมบ้าของทีมที่มีโอกาสลงเล่นให้ทีมเพียงเกมเดียวเท่านั้น หลังต้องบาดเจ็บยาวจนไม่สามารถลงช่วยชลบุรีได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น ทางด้าน โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชของทีม ชลบุรีฯ ได้ออกมากล่าวว่า นักเตะชาวบราซิลรายนี้ หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว จะลงเล่นให้กับ ชลบุรีฯ แบบไม่มีค่าเหนื่อยเลย

เรื่องดังกล่าวร้อนถึง จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีม "ฉลามชล" ออกมาปฏิเสธทันทีว่า "ทางสโมสรไม่มีทางที่จะให้นักเตะลงเล่นให้ทีมแบบไม่มีค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน  จากกรณีนี้ทางสโมสรได้ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการบาดเจ็บของ แอนเดอร์สัน มาโดยตลอด  "บิ๊กจี" ยังกล่าวต่ออีกว่า โค้ชเฮงเองคงจะพูดทำนองหยอกล้อกันเล่น  และเกิดขึ้นจากการเข้าใจผิด สุดท้ายนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีค่าตอบแทนอย่างคุ้มค่าให้กับทุกคนในทีม

ขณะที่ก่อนหน้านั้นนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยพูดที่จะลงเล่นให้ ชลบุรี แบบฟรีๆ พร้อมกันนี้ยังแสดงความขอบคุณถึงสโมสร ที่ช่วยดูแลขณะที่ผมเจ็บมาโดยตลอด ซึ่งเวลานี้อาการเจ็บที่เข่าขวาตนเองดีแล้ว และกำลังเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อทำการซ้อมและลงช่วยชลบุรีในเลกสองนี้แน่นอนแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาลก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุติ!!กัซเซตต้ายันพี่ชายเดลปัดข้อเสนอกิเลนอย่างเป็นทางการ
    เป็นอันว่าข่าวการเชื่อมโยง เดล ปิเอโร่ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นอันยุติเมื่อ กัซเซตต้า สื่อกีฬาอิตาลีออกโรงยันว่าพี่ชายของอดีตดาวเตะยูเวนตุสปฏิเสธข้อเสนอของ กิเลนผยอง อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเชื่อเจ้าตัวยังฝันไปค้าแข้งร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ที่แอลเอ แกแลกซี่
  • 'นายกยี'มอบ'ชาดา-มาโนล'คุมทีมยู19ปี
    “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี ยังไว้ใจมอบหมายให้ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดอายุ 19 ปี ในการสู้ศึกฟุตบอล ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อาบูดาบี ยูเออี เดือน พ.ย.นี้ โดยจะให้ “มาโนล โพลกิง” กุนซือลูกครึ่งเยอรมัน-บราซิล ของทีมชาติไทย ชุดยู-22 ที่เพิ่งตกรอบคัดเลือกที่ลาว เข้ามากุมบังเหียน คาดว่าจะเรียกนักเตะมาเริ่มฝึกซ้อมเตรียมทีมกันได้ในช่วงต้นเดือนหน้า ส.ค. ทางด้านทีมชาติไทยชุดใหญ่อาจชวดอุ่นแข้งในวัน “ฟีฟ่าเดย์” ตามที่กุนซือ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ต้องการ หลังโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงเลก 2 แน่นเอี๊ยด เพราะสมาคมฟุตบอลฯ และทีพีแอลต้องการให้ปิดฤดูกาลก่อนสิ้นเดือน ต.ค. เพื่อให้ทีมชาติได้มีเวลาฝึกซ้อมเต็มที่อย่างน้อย 1 เดือนเต็ม ก่อนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
  • ITC "เอดิวัลโด้" เรียบร้อย เตรียมลงเล่นชนสวาทแคท วันนี้ !!
    United เผยข่าวด่วน ITC เอดิวัลโด้ โรฮาส ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว "บิ๊กเป้" แย้มพร้อมส่งลงเล่นเกมเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา วันนี้หลังเจ้าตัวผ่านความฟิต
  • 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพรอบู๊ ‘กิเลน’ เต็มสูบเยือน ‘สวาทแคท’
    ศึกโตโยต้า ลีกคัพ ดำเนินมาถึงรอบ 32 ทีมสุดท้ายอย่างรวดเร็ว แต่วันนี้จะเหลือเพียงครึ่งเดียวที่จะได้ไปต่อ...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »