ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' โล่ง 'คูชิ' เจ็บไม่หนัก

แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' โล่ง 'คูชิ' เจ็บไม่หนัก

Posted 12/07/2012 by chonburifc.net

 
แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' โล่ง 'คูชิดะ' เจ็บไม่หนัก
แพทย์ประจำทีม เผย พัก 1-2 วัน ก็จะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ
 
 
เล่นเอาใจแฟนบอลใจหาย สำหรับ “คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกองกลางกำลังหลักของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง จากการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบ 32 ทีม ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เพชรบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 4-0 เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งเวลาหลังและนับเป็นการเปลี่ยน ตัวครั้งแรกในรอบ 2 ฤดูกาลของ ยอดกองกลางเลือดซามูไร รายนี้อีกด้วยนั้น  
 
ล่าสุดทีมข่าว chonburifootballclub.com ได้สอบถามถึงอาการบาดเจ็บของ “คูชิคุง” กับทาง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ก่อนได้รับคำยืนยันว่า “อาการเจ็บที่บริเวณหลังของ คาซูโตะ คูชิดะ ไม่หนักมากและไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คาดว่าใช้เวลาในการพักรักษาตัวอย่างน้อย 1-2 วัน ก็น่าจะหายเป็นปกติและสามารถกลับมาลงสนามได้” 
 
พร้อมกันนี้ “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวยกย่อง “คูชิคุง” ในการดูแลรักษาสภาพร่างกายของตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกด้วยว่า 
 
“สำหรับ “คูชิดะ” นั้น ปกติเขาก็เป็นคนที่มีวินัยในการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายอยู่แล้ว ทั้งการรับประทานอาหาร, พักผ่อน และ การออกกำลังกายนอกเหนือจากเวลาฝึกซ้อม เพราะฉะนั้น อาการบาดเจ็บของเขาจึงแทบจะไม่เกิดขึ้นเลยใน 1 ฤดูกาล หรือถ้ามีก็จะใช้เวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บให้หายได้อย่างรวดเร็วมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่ นักฟุตบอลไทย รวมไปถึงบรรดานักเตะดาวรุ่งรุ่นใหม่ๆทุกคน ควรจะปฎิบัติตามและศึกษาจากเขาเอาไว้เป็นแบบอย่าง ในการพัฒนาตัวเองสำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดีต่อไป” “โค้ชเฮง” กล่าว 
 
โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันเสาร์ที่ 14 ก.ค.55 โดยจะพบกับทีม “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »