ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บุ๋ม'' ไม่พอใจถูกเม้าท์สร้างภาพเลิก ''ติ๊งโน้ต'' ลั่นยังให้โอกาสแต่ยอมรับมีหนุ่มใหม่คุย

''บุ๋ม'' ไม่พอใจถูกเม้าท์สร้างภาพเลิก ''ติ๊งโน้ต'' ลั่นยังให้โอกาสแต่ยอมรับมีหนุ่มใหม่คุย

Posted 13/07/2012 by siamdara

    แม้จะออกมาประกาศหยุดพักดูใจสักระยะ แต่ยังมีหลายคนที่เห็นม่ายสาวเสน่ห์แรง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตัวติดเป็นตังเมกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร อยู่เหมือนเคย ทำเอาเหล่าขาเม้าท์อดค่อนแคะไม่ได้ว่าที่บอกว่าห่างกันๆ น่ะเป็นข่าวลือซะมากกว่าหรือเปล่า เพราะภาพคู่รักปาท่องโก๋ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 55 ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์สั้นคิวแมนเกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงเกษตรฯ ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราสาว จึงไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่าสักหน่อย ซึ่งงานนี้จากการสังเกตท่าทางของสาว ''บุ๋ม'' ดูเหมือนว่าเธอไม่พอใจสักเท่าไหร่กับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่เธอจะว่าอย่างไรนั้นต้องไปติดตามกัน

     
    เรื่องความรักกับ ''ติ๊งโน้ต'' เห็นมีกระแสข่าวลือว่าตอนนี้ต้องเบรกไว้ก่อน แล้วจริงหรือเปล่า
    ไม่เชิงพักค่ะ แค่บอกว่าห่างกัน ห่างกันในที่นี้คือที่ผ่านมาการอยู่ตัวติดกันตลอดอย่างที่หลายๆ คนเห็นเนี่ย มันเหมือนกับว่าถ้าเราเป็นอย่างนั้นต่อไป แล้วพอมันเกิด เรื่องอย่างที่ทุกคนรู้กัน มันเลยทำให้พี่รู้สึกว่าถ้าเรายังตัวติดกันแล้วเกิดเรื่องแบบนี้ เรายังรู้สึกดีๆ ต่อกันได้เหรอ ดังนั้นให้เขาถอยตัวออกมา ต่างคนต่างได้ทำงานของตัวเอง
     
    ยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด หลายคนมองว่าสร้างภาพหรือเปล่า
    ก็ห่างจริงๆ ถอยก็ถอยจริงๆ ถามว่าตอนนี้เลิกสนิทเลยไหม ไม่สนิทนะ เพราะมันไม่มีเวลาจะมานั่งเคลียร์นั่งอะไรกัน ก็ยังเรียกว่าคบกันได้อยู่ คือไม่ใช่ว่าความผิดเขา บุ๋มไม่ให้อภัย บุ๋มให้เวลาเขาพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาจะสามารถทำอย่างที่คุณขอโอกาสได้รึเปล่า พี่บอกได้เลยพี่ไม่ได้สร้างภาพแน่นอน อุ๊ย! ห่างกันแต่จริงๆ คือเลิกแล้ว ไม่ต้องมาตีความให้พี่ เพราะว่าพี่ชัดเจนกับสื่อมวลชนมาโดยตลอด คนนี้ผัวคนนี้เลิก พี่บอกตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้นคนนี้ห่างก็แค่ว่าถอยออกให้เขาได้ทำงานของตัวเขาเอง ไม่ต้องมาตามพี่อีกแล้ว ''ณ วันที่ฉันต้องการคุณไม่มา แต่วันที่ฉันต้องการคุณมาตาม พี่ไม่ต้องการ''
     
    แต่ฝ่ายชายก็พยายามเดินหน้าง้อเต็มที่
    แต่ก็ยังไม่เป็นผล แต่เพราะเขายังไม่สามารถเข้ามาคุยกับพ่อแม่ได้ ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจำทำอะไรได้ว่า ใช่ว่าบุ๋มไปตัดโอกาสเขา ก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ คือบุ๋มอยากทิ้งระยะเพื่อให้เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ณ ตอนนี้งานก็เยอะมาก ละครก็ตั้ง 4 เรื่อง ก็เลยอยากเอาเรื่องงานก่อนดีกว่า
     
    สรุปว่า ''พี่บุ๋ม'' อยากให้ต่างคนต่างได้ทำหน้าที่ของตัวเอง
    ใช่ แค่นั้นเอง เพราะว่าปีนี้พี่ก็รับละครไป 5 เรื่องล่ะ ชีวิตพี่ก็ไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน ออกมาจากบ้านพระอาทิตย์ก็ยังไม่ขึ้นกลับบ้านก็พระอาทิตย์ตกไปแล้ว ดังนั้นถ้าชีวิต ฉันเป็นอย่างนี้ต่อไป ชีวิตดีๆ คืออะไรไง พี่ไม่ต้องการผู้ชายมาคอยดูแลพี่ แต่พี่ต้องการผู้ชายที่ ณ เวลาที่พี่เจ็บป่วย ขอให้พึ่งพาได้ ขอแค่ ณ วันนั้นพอแล้ว ไม่ใช่ทุกวันๆ มาคอยตาม พี่ต้องการขอให้เขาเติบโตในส่วนของเขา หลายสื่อบอกว่าพี่ปากแข็งจริงๆ ''ติ๊งโน้ต'' ขอเลิกไปตั้งนานแล้ว
     
    ''ติ๊งโน้ต'' มีปรับตัวอะไรหรือเปล่า
    ปรับไหม ก็มีการคุยกันว่าตอนนี้เขาก็ไปทำฮ่อยจ๊อของเขาเพิ่มมากขึ้นด้วย ทำที่บ้านฮ่อยจ๊อจักรพรรดิ พี่ตั้งชื่อให้นะ นี่ก็ขายอยู่ที่เมืองทองธานีอยู่ ให้ไปทำงานของเขามากขึ้น
     
    ให้เวลาแค่ไหนที่จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิม
    จริงๆ คุยกันอยู่ทุกวันค่ะ ก็ยังเจอกันอยู่ เพียงแต่ว่าไม่ได้ให้เขาตามไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิมเท่านั้นเอง เพราะที่ผ่านมาพี่ว่าน่าจะพอได้แล้วกับการมาเรียนรู้งานของพี่
     
    เห็นว่าตอนนี้ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยเหมือนกัน ''ติ๊งโน้ต'' ทราบหรือเปล่า และเขาว่าอย่างไรบ้าง
    ''ติ๊งโน้ต'' ก็รู้ค่ะ ว่าบุ๋มเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้ว ก็บอกว่าทำไมต้องเปิด เราก็บอกว่ามันช่วยไม่ได้ ในเมื่อเราให้โอกาสคุณมาปีกว่าแล้ว เขาก็เช็กโทรศัพท์ตลอดที่เจอกัน ทุกคนที่คุยกับบุ๋ม เขาก็จะรู้อยู่แล้วว่าเรายังคุยกับ ''ติ๊งโน้ต'' อยู่ เขาก็ยอมรับได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ลั่นยังไม่เลิก ติ๊งโน้ต บอกแค่ห่าง รอดูพฤติกรรมฝ่ายชาย
    บุ๋ม ลั่นยังไม่เลิก ติ๊งโน้ต บอกแค่ห่าง รอดูพฤติกรรมฝ่ายชาย
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา''ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ล้นเหลือ
    จัดเต็มมาดเจ้าหญิงกันเลยทีเดียว สำหรับ ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่หนุ่มๆ หน้าไหน เห็นเธอทีไรมีอันต้องหันควับเป็นทางเดียวกัน ก็ดูเอาเอง อย่างชุดที่เธอสวมใส่ไปปรากฏตัวในงานท็อป อวอร์ดส์ ของนิตยสารทีวีพูลเมื่อวันก่อน แม้จะเข้าคอนเซปต์เจ้าหญิงเพราะมีมงกุฎใส่โชว์บนศีรษะ แต่ก็ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ ทั้งล่างทั้งบน มีให้หนุ่มๆ ลุ้นกันเหลือเฟือ สมแล้วที่ได้ฉายา ''ม่ายสาวพราวเสน่ห์'' เพราะเสน่...
  • "บุ๋ม"งอน"ติ๊งโน้ต"ไม่มีเวลามาดูแล
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' รับ สัมพันธ์''ติ้งโน๊ต''ระหองระแหง บอกยังงอนไม่หายหลังฝ่ายชายไม่มารับตอนประสบอุบัติเหตุ โว งานบันเทิงรุม ลงทุนทำเครื่องสำอาง 25 ลบ.
  • "บุ๋ม-ติ๊งโน้ต" ควงหวานออกงาน โต้ข่าวแยกทาง
    เป็นเพราะมีข่าวว่าทะเลาะกันยกใหญ่ จนถึงกับเลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย คู่หวานอย่าง พิธีกรสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ที่งานนี้ทั้งคู่เลยควงคู่กันมาสยบข่าวรักร้าวกันที่งาน Amorini Fashion Parade ครั้งที่ 1 ณ อมอรินี บูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา งานนี้ไม่ใช่แค่มาร่วมงานธรรมดา เพราะมีสัมภาษณ์ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมงานนับร้อย เรียกว่าทั้งคู่แซวกันอย่างสวีทห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »