ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเอาจริง!ส่งทีมงานล่าลูคัสถึงแดนแซมบ้า

ป๋าเอาจริง!ส่งทีมงานล่าลูคัสถึงแดนแซมบ้า

Posted 13/07/2012 by siamsport

 

ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องเสริมผู้เล่นใหม่ด้วย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ เซา เปาโล อีกรายเป็นอย่างน้อย หลังมีข่าวว่า จิม ลอว์เลอร์ บอสฝ่ายแมวมอง พร้อมตัวแทนฝ่ายการเงิน บินไป บราซิล ตั้งแต่วันพุธ


ลือหึ่ง เป้าหมายแข้งใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ เปรยไว้ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว ชินจิ คางวาะ กับ คริส พาวล์ ที่ แคร์ริงตัน วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คือ ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เซา เปาโล เหตุเพราะ จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมอง ถูกจับได้ว่า เก็บของขึ้นเครื่องบินไปยัง บราซิล แล้วตั้งแต่วันพุธ
 
เฟอร์กูสัน กล่าวในงานแถลงข่าวเปิกตัว คางาวะ กับ พาวล์ โดยบอกว่า มีความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะใหม่อีก 1-2 คนย้ายมาร่วมทีม แถมบอกด้วยว่า ในปีที่มีฟุตบอลยูโร
หรือ เวิลด์ คัพ การเจรจาย้ายทีมมักจะล่าช้า แต่ตอนนี้ ฟุตบอล ยูโร 2012 จบลงแล้ว สโมสรก็เล็งที่จะดึงนักเตะมาร่วมทีมอีก 1 คน ซึ่งล่าสุดเชื่อว่า นักเตะรายดังกล่าวนั้นคือ ลูคัส เพราะผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์เป็นตำแหน่งที่ เฟอร์กี้ เล็งมานาน
 
รายงานบอกว่า ลอว์เลอร์ หน.แมวมอง พร้อมด้วย จอห์น อเล็กซานเดอร์ เลขาฯ ด้านการเงิน บินไป บราซิล ตั้งแต่ค่ำวันพุธที่ 11 ก.ค. โดยทั้งสองคนหวังจะคุยเรื่องการซื้อตัว ลูคัส ที่น่าจะมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ให้เสร็จสิ้น ก่อนที่นักเตะจะมีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมลูกหนังโอลิมปิก สหราชอาณาจักร ของกุนซือสจ๊วร์ต เพียร์ซ ในสัปดาห์หน้า 
 
ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ของ ยูไนเต็ด อาจดูน้อยไป เพราะ เชลซี เคยมีข่าวโดนปัดข้อเสนอ 32.4 ล้านปอนด์ (ราง 1,620 ล้านบาท) มาแล้ว ส่วน อินเตอร์ มิลาน โดนปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) แต่ ยูไนเต็ด อาจจะเสนอตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้าจอมเดี้ยง ให้ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ที่อาจเพิ่มความน่าสนใจให้ทาง เซา เปาโล ตอบรับได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »