ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมาร์ท ปัด จีบ เนย อ้ำอึ้ง ควงหมวยร่อนจตุจักร...

สมาร์ท ปัด จีบ เนย อ้ำอึ้ง ควงหมวยร่อนจตุจักร...

Posted 13/07/2012 by Gossip Star

         ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปบ้าง พระเอกหนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา เผยไปทุ่มเทเวลาให้กับการสร้างบ้านพักส่วนตัวย่านรังสิต สำหรับที่มีภาพหลุดควงสาวหมวยร่อนสวนจตุจักรนั้น หนุ่มสมาร์ท รับไปจริงแต่ไม่เคลียร์ว่าควงใคร แจงรอดูภาพ แย้มคุยสาวนอกวงการ แต่ยังถือว่าโสด ส่วนข่าวกับสาว เนย โชติกา ยันแค่เพื่อนร่วมงาน ปัดแจกขนมจีบ...

         สมาร์ท อ้ำอึ้งมีภาพควงสาวเดินจตุจักร "ไม่รู้ฮะ ยังไม่ได้ดูเลยฮะ (ไปเดินจตุจักรจริงไหม?)ผมไปบ่อยครับ (ไปกับใคร?)ก็ไปหมด ไปกับพี่ ไปกับเพื่อน ไปเยอะ (มีสาวไหม?)ไม่ฮะ บางทีผมไปซื้อเนี่ยจะมีถ้าเป็นคนถือถุงเนี่ยอาจจะเป็นเจ้าของร้านที่สนิทกัน ผมไปซื้อประจำเค้าจะถือของช่วยมาส่งประจำอยู่แล้ว (มีสาวๆ ไปด้วยบ้างไหม?)มีฮะ ก็มีเพื่อนไปบ้าง มีพี่ผมไปบ้างก็มี (คนพิเศษล่ะ?)ยังไม่มีฮะ เดี๋ยวต้องเห็นภาพก่อนว่าเป็นใคร ยังไม่รู้ไง (โสดสนิท?)ครับ ก็มีคุยๆ นอกวงการก็มี แต่ก็เป็นเพื่อนกันยังไม่ได้พัฒนาครับ"

         ปัดตามจีบสาว เนย โชติกา "ไม่ฮะ อั้นนั้นเป็นเล่น... เพราะว่าทำงานด้วยกันอย่างเนี้ยะมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมว่าจริงๆ ถ้าจะไปนั่นต้องไม่ใช่เรื่องเดียวกันดีกว่า เพราะถ้าเรื่องเดียวกันคนส่วนมากก็จะจับคู่กันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ (มีคุยนอกรอบไหม?)ไม่มีฮะ โทรศัพท์ผมเพิ่งจะมาใช้เมื่อ... ปกติผมโทรเข้าโทรออกอย่างเดียว เพิ่งจะมาเล่น LINE ก็พี่ผมทำให้เมื่อสองวันที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย"สุดเซ็งโดนแฟนคลับอ้างเป็นกิ๊ก
    ''เนย'' เสียใจโดนแฟนคลับอ้างชื่อเป็นแฟน ย้ำระวังตัวมากขึ้น ปัดคบ ''กันต์'' สัมพันธ์แค่เพื่อน เผยรอผู้ชายอบอุ่นและเข้าใจกำลังเป็นสาวฮอตในตอนนี้เลยกับสาวนางร้ายเซ็กซี่ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ด้วยรูปร่างหน้าตาสเปกชายแท้และรวมถึงสาวหล่อด้วย ซึ่งล่าสุดสาวเนยตกเป็นข่าวกับสาวหล่อ แฟนคลับที่คลั่งไคล้สาวเนยเอามาก จนเอาชื่อไปแอบอ้างว่าเนยคือแฟนตนเอง ซึ่งสาวเนยรับว่ารู้จักแฟนคลับคนนี้จริง แต่ก็เสียใจกับการ...
  • ''เนย-โชติกา''นางร้ายแสนหวิว
    ถึงแม้จะรั้งตำแหน่งนางร้าย แต่ว่าสาวสวย ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส กลับมีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หลงใหลในความเอ็กซ์ของเธอ วันก่อนใส่ชุดสีน้ำเงินสดใสไปร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส 3 แม้จะไม่เด็ดถึงขั้นตะลึงงัน แต่ก็อวดความอึ๋มให้ได้ยลกันแบบเบาๆ
  • วูเม่นอินแบล็ค ‘เนย-โชติกา’ สวยสะดุดเนิน
    จัดว่าเป็นนางร้ายมาแรงของช่อง 3 คนหนึ่งที่เริ่มมีกระแสจากละครให้พูดถึงอยู่บ่อยๆ ยิ่งเวลานี้ดาราสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ก็หันมาอวดความเซ็กซี่มากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสารไม่นานมานี้ที่มีแต่เสียงชมในเรื่องของความเซ็กซี่มากมายแต่ความแรงของ สาวเนย ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้แต่การออกงานอีเว้นท์ อย่างล่าสุดที่ไปปรากฏตัวในงาน L’OREAL ที่แม้เธอจะมาในชุดเดรสสั้นสีดำ ดูเป็นสไตล์คุณนายนิดๆ ...
  • "เนย"เกิดนอยด์ กลัวบิกินี่ด้อยค่า
    เป็นดาราสาวอีกรายที่ขอเปิดซิงอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ให้กับ Mars Magazine สำหรับนางร้ายสาวลูกรักวิกหนองแขม “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ซึ่งนางร้ายคนสวยเผยถึงงานถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »