ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเชลล์ คีแกน ความภูมิใจของชาวผู้ดี

มิเชลล์ คีแกน ความภูมิใจของชาวผู้ดี

Posted 14/07/2012 by siamdara

    หลังจากส่วนใหญ่สาวๆ เซ็กซี่จะเป็นสาวอเมริกันมั่ง ละตินมั่ง วันนี้มาดูสาวผู้ดี อังกฤษ บ้าง มิเชลล์ คีแกน นักแสดงวัยเบญจเพสจากละครฮิต ''Coronation Street'' โชว์ความเซ็กซี่ได้อย่างโดนใจ ทั้งรูปร่างหน้าตา ทรวดทรงองค์เอว ผมเผ้าสีดำ และผิวสีแทน ดูแล้วยังกับไม่ใช่ชาวเมืองผู้ดี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล รับทะเลาะ ฟลุ๊ค เพราะหึง พิ้งกี้!
    หลังจากที่มีข่าวว่าความรักเริ่มส่อแววระหองระแหง เพราะแฟนสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" โพสต์ภาพขณะกำลังร้องให้ลงอินสตาแกรม ล่าสุดในงานกิจกรรม "หนึ่งผนังรวมพลังรักษ์สะอาดกับสีเบเยอร์ชิลด์" หนุ่ม "ฟลุ๊ค ซีควินท์" เค้าก็ได้ควงแฟนสาวออกมากลบกระแสข่าวรักร้าวพร้อมเปิดใจถึงสาเหตุของภาพถ่ายดังกล่าวว่า....ตนและสาวเปิ้ลนั้นทะเลาะกันจริงๆ ส่วนสาเหตุก็เป็นเพราะฝ่ายหญิงรู้สึกหวงที่หนุ่มฟลุ๊คแสดงท่าทีสนิทสนมกับนางเอ...
  • หวานลงตับ น้ำฝน-อาร์ต ย่องผูกดวงรัก...
    ก่อร่างสร้างรักมาหลายปี...ดั๊นมีมือที่ 3 ขยันเข้ามาแทรกแซงบ้างเป็นระยะ แต่สำหรับคู่รักหวานฉ่ำ น้ำฝน พัชรินทร์ กับ อาร์ต พศุตม์ กลับยิ่งทวีคูณความหวานมากเข้าไปอีก หลังจากที่ทั้งคู่พิสูจน์รักกันมาได้ระยะหนึ่งด้าน น้ำฝน-อาร์ต ก็กล้าที่จะเปิดตัวมากขึ้นสังเกตได้จากการอัพเดทภาพสวีทหวานของทั้งคู่ลงในอินสตาแกรมเป็นระยะๆ อีกทั้งยังกระเตงกันไปสวีทต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ แถมยังมีกระแสว่า สาวน้ำฝน เข้านอกออกใ...
  • แพทตี้ หึง นิต้าโผล่ให้กำลังใจ แดน...
    เก็บอาการปรี๊ดแตกไว้ไม่อยู่ซะแล้ว หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง แดน วรเวช กับแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ชักจะดูกระท่อนกระแท่นง่อนแง่นเต็มที เหตุเพราะฝ่ายชายไม่ค่อยมีเวลาให้ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยควงแขนพากันไปถ่ายแฟชั่นคู่กันเพื่อสยบข่าวรักขมระทมใจไปซะเลย แทนที่จะยิ่งเพิ่มความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น ไม่วายดั๊นมีข่าวมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องให้หมองใจซึ่งงานนี้ทำเอาสาวแพทตี้ต้องออกอาการ...
  • "มาช่า"แย้มเตรียมคลอดอัลบั้มชุดใหม่
    ''มาช่า'' เผยเตรียมออกอัลบั้มใหม่เต็มๆ สิ้นเดือนนี้แน่นอน ปัดกิ๊กรุ่นน้อง ''เพทาย'' แจงช่วงนี้ของดเรื่องรัก เดินหน้าทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวพราวสเน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินในการทำ e-book เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของผู้หญิง ในงานเปิดตัว "4D BOOK" เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้อัพเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องงานของ "สาวมาช่า" ทันท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »