ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันลั่นกลับมาฟิตพร้อมรีเทิร์นผี

อันแดร์สันลั่นกลับมาฟิตพร้อมรีเทิร์นผี

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

อันแดร์สัน กองกลางเลือดแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพัฒนาฝีเกือกให้คมยิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่ หลังปีที่แล้วโดนอาการเจ็บเข่าเล่นงานจนไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เชื่อทุกคนในทีมยังมั่นใจในตัวเขา แต่ก็รู้ตัวว่า มีหน้าที่ต้องพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิล ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก หลังหายจากการบาดเจ็บ ที่เล่นงานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกลับไปเป็นกำลังสำคัญในการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ในฤดูกาลใหม่
 
อาการ บาดเจ็บหัวเข่าทำให้ ดาวเตะแซมบ้าวัย 24 ปี ได้โอกาสลงสนามเพียง 16 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว จนมีข่าวลือว่า เขาอาจถูก "ปีศาจแดง" ขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันแดร์สัน ออกมาเปิดใจว่า เขาพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแล้ว
 
"สำหรับผมแล้ว ฤดูกาลนี้มีความสำคัญมาก ผมรู้ว่าผมต้องมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลของผมอย่างจริงจัง ผมยังสามารถหัวเราะ และคุยเรื่องตลกๆ กับเพื่อนร่วมทีม แต่ผมก็รู้ว่าผมต้องตั้งใจจริง ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ในฤดูกาลนี้ เค้นฟอร์มที่ดีที่สุด และช่วยทีมให้เต็มที่"
 
"ผมจำเป็นต้องพิสูจน์ว่าผมทำอะไร ได้ ผมรู้ว่าเจ้านาย และเพื่อนๆ ต่างเชื่อมั่นในตัวผม ผมก็แค่โชคร้ายเท่านั้น ผมต้องการพัฒนาตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากช่วยทีมคว้าแชมป์เยอะๆ ผมรู้สึกดีเยี่ยม ผมมีวันหยุดที่ดี และไม่มีปัญหาที่ขาแล้ว"
 
"ฤดูกาลที่แล้วผมก็เริ่มต้นแบบ ไม่มีปัญหาอะไรเหมือนกัน แต่จากนั้นผมก็รู้สึกถึงอาการเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อย แต่มันก็เป็นแค่หนึ่งในหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างเท่านั้น นักเตะบางคนมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆ ไม่มี" อดีตแข้งปอร์โต้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »