ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขี้พุ่ง!ดู๊ดบ่นแหลกแข้งชัยนาท จี้เชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมให้ทัน

ขี้พุ่ง!ดู๊ดบ่นแหลกแข้งชัยนาท จี้เชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมให้ทัน

Posted 15/07/2012 by smmonline.net

 
โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ช บีบีซียู เอฟซี ออกมาบ่นแหลก เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ นักเตะชัยนาทขี้พุ่ง! จี้บรรดาเชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมนักบอลสมัยนี้ให้ทัน 

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่ายต่อ "นกใหญ่พิฆาต"  ชัยนาท เอฟซี ไป 0-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (14 ก.ค.) จากการโหม่งประตุชัยของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ตั้งแต่นาทีที่ 7

ล่าสุด “โค้ชดู๊ด” อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือใหญ่ของทีม “บิ๊กแบง” ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จังหวะการพุ่งล้มของ เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ นักเตะชัยนาท เอฟซี ซึ่งเจตนาพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน ศักดิ์ชัย ฟักเถื่อน ในนาทีที่ 51 ของเกม

โดยจังหวะนั้น เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนแตะบอลหลบ ฌอง มาร์ค ผู้รักษาประตูบีบีซียู แล้วทิ้งตัวล้มลงไป แต่จังหวะดังกล่าว ฌอง มาร์ค ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัว เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ แม้แต่นิดเดียว

“ผมขอตำหนิการพุ่งล้มของนักเตะชัยนาท เพราะเจตนานั้นชัดเจนมากว่าต้องการตบตาผู้ตัดสิน ซึ่งมันก็ได้ผล เพราะผู้ตัดสินก็ตามไม่ทันและเป่าให้จุดโทษกับทีมนกใหญ่ แต่ยังดีที่การประท้วงของเราทำให้ผู้ตัดสินมีสติขึ้นมา จึงได้กลับคำตัดสินไป”

“อย่างไรก็ตามผมก็ขอตำหนิผู้ตัดสินอีกเช่นกันที่ไม่ยอมให้ใบเหลืองกับนักเตะชัยนาทที่พุ่งล้ม ซึ่งตามกฎการเจตนาตบตาผู้ตัดสินต้องโดนใบเหลืองสถานเดียว ซึ่งในอนาคตข้างหน้าผมอยากฝากไปยังผู้ตัดสินทุกคนให้คอยจับตาการพุ่งล้มของนักฟุตบอลให้ดี เพราะทุกวันนี้เล่ห์เหลี่ยมของนักเตะเริ่มที่จะแพรวพราวมากขึ้นไปทุกที”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต
    หลุยส์ นานี่ ควงแฟนสาวบินจากกรุงเทพฯ ลงไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต แล้ว เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เลือกเข้าพักที่โรงแรมอมันปุรี ใน อ.ถลาง จองห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่มองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทาได้อย่างสวยงามในสนนราคาคืนละ 90,000 บาท เผยจะนอนค้าง 6 คืน
  • ป๋าดัน! น้าฉ่วยชู ณภัทร สมควรติดทีมชาติไทย
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกโรงชม ณภัทร ธำรงศุภกร ศูนย์หน้าเท้าหนักของทีม ว่าสมควรที่จะติดทีมชาติไทยได้แล้ว หลังเป็นผู้ซัลโวประตูชัยให้ปลาทูคะนองบุกดับฉลามชลได้ถึงถิ่นเมื่อวานนี้
  • ทีมชาติไทย เราจะไปบอลโลก (เมื่อไรกัน)
    ไชโย ไชโย ไชโย ! ไชโย ไชโย ไชโย ไชโย รวมพลังทั้งกายและใจรวมกันเป็นหนึ่ง ธงชัยชนะนั้นคือจุดหมาย ให้คนไทยไทยทุกคนส่งแรงใจ เชียร์ฟุตบอลไทยให้ไปเป็นหนึ่ง ฟังเพลงนี้กี่ครั้งผมก็รู้สึกฮึกเหิม และอยากเห็นทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ แต่เมื่อย้อนกลับมาดูความเป็นจริง ทีมชาติไทยก็ยังเป็นทีมชาติไทยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ว่
  • 'เฮง' รับสุดผิดหวัง ติง ฉลาม 'แพ้แล้วไม่จำ'
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวหลังจบการแข่งขัน นัดเปิดบ้านแพ้ หยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกัน 46 นัด ต่อ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไป 1-2 แบบสุดเซ็งว่า ลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมจวกยับ "แพ้แล้วไม่จำ" เกมนี้ ทัพ "ฉลามชล" ได้ประตูขึ้นไปก่อน 1-0 จาก พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม น.11 หลังจากนั้นมาเสีย 2 ประตูรวดให้กับ สมุทรสงคราม จาก เด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »