ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รักจริง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่แม้โดนลดเงิน

รักจริง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่แม้โดนลดเงิน

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายดานจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว แม้เจ้าตัวจะโดนขอร้องให้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมถึง 2 ล้านยูโร โดยข้อตกลงครั้งใหม่นี้ จะมีระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด ถูกต้นสังกัดขอร้องให้ยอมรับเงินค่าเหนื่อยที่น้อยลง ในขณะที่การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาของนายด่านวัย 34 ปี กับ "เบียงโคเนรี่" มีความคืบหน้ามากขึ้น

บุฟฟ่อน เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า เขามีความตั้งใจที่จะแขวนถุงมือกับ ยูเวนตุส แต่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับยอดทีมแห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม นั้น กลายเป็นมหากาพย์ที่ถูกลากยาวมาหลายเดือนแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" รายงานว่า การหาข้อตกลงร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย ใกล้ที่จะเสร็จสิ้นลงแล้ว และนายทวารทีมชาติอิตาลี ก็เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ที่จะมีผลไปถึงปี 2015 เลยทีเดียว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สัญญาฉบับใหม่ของ บุฟฟ่อน จะมีมูลค่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งถือว่า เป็นจำนวนเงินที่ลดลงจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันถึง 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยในตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังเดินตามรอยทีมร่วมลีกรายอื่นๆ ที่พยายามจะลดค่าเหนื่อยโดยรวมของสโมสรให้ได้นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »