ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานวิวาห์ผู้ดีชกกันนัวหลังชักภาพกับคบเพลิงอลป.

งานวิวาห์ผู้ดีชกกันนัวหลังชักภาพกับคบเพลิงอลป.

Posted 16/07/2012 by siamsport

ดาร์เรน เฮย์ส กับ แคทเธอรีน ลอยด์ คู่แต่งงานคู่ใหม่ในอังกฤษต้องผิดหวังกันสุดๆ เมื่อตอนแรกทั้งคู่ทำให้วันวิวาห์ของพวกเขาน่าจดจำมากขึ้น ด้วยการชักภาพร่วมกับคบเพลิงโอลิมปิกได้แล้ว แต่หลังจากนั้นงานมันก็เกิดความวุ่นวาย จากการที่พี่ชายของเจ้าบ่าวไปลวนลามเพื่อนเจ้าสาว แถมยังรุนแรงไปถึงขั้นที่ เฮย์ส ก่อเรื่องชกต่อยกับพี่ชายของเขากลางงานด้วย

ดาร์เรน เฮย์ส ชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ต้องเจอประสบการณ์ที่ทั้งสุดประทับใจ และเลวร้ายในวันเดียวกัน เมื่อตอนแรกเขากับ แคทเธอรีน ลอยด์ หวานใจคนสวย อุตส่าห์ได้ถ่ายรูปคู่กับคบเพลิงโอลิมปิก ที่พิธีแต่งงานของพวกเขาแล้วแท้ๆ แต่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น เจ้าบ่าวกลับต้องมาก่อเรื่องชกต่อยกับพี่ชายของเขา กลางงานวิวาห์เสียอย่างนั้น

เฮย์ส กับ ลอยด์ ไปจัดพิธีแต่งงานกันที่โบสถ์ เซนต์ เจมส์ เดอะ เลสส์ อาร์ซี ในเมืองรอว์เทนสตอลล์ ซึ่งในช่วงก่อนที่จะเข้าโบสถ์นั้น พวกเขาก็เห็นคนถือคบเพลิงโอลิมปิกวิ่งผ่านหน้าโบสถ์พอดิบพอดี ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจชักภาพร่วมกับคบเพลิงโอลิมปิก เพื่อให้เป็นวันที่น่าจดจำมากขึ้นเสียหน่อย

อย่างไรก็ตาม วันที่ควรจะเป็นความสุข และช่วงเวลาแห่งการน่าจดจำของพวกเขา กลับกลายเป็นวันที่ยุ่งเหยิงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อ ดอน เฮย์ส พี่ชายของเจ้าบ่าว ซึ่งรับหน้าที่นำแขกตรงไปยังที่นั่งนั้น ดันไปลูบไล้เหล่าเพื่อนเจ้าสาว ทำให้เจ้าบ่าวต้องเข้าไปหยุดพี่ชายของเขา

หลังจากนั้นทุกอย่างก็วุ่นวายมากยิ่งขึ้น เมื่อทั้งคู่เริ่มอัดกันตรงพื้นที่เต้นรำ ทำให้แขกหลายคนต้องเข้ามาแยกพี่น้องคู่นี้ออกไปคนละมุม ก่อนที่พี่ชายของเจ้าบ่าวจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไป โดยผู้มาร่วมงานรายหนึ่งเล่าว่า "ดอน ดื่มมานิดหน่อย แล้วก็ไปลามปามกับเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งสาวๆ บางคนก็ไปบ่นถึงเรื่องนี้กับ แคทเธอรีน ดังนั้นเธอก็เลยขอร้องให้ ดาร์เรน ไปพูดกับพี่ชายของเขาสักหน่อย แต่แล้วจู่ๆ มันก็มีเสียงกรีดร้องเกิดขึ้น และ ดาร์เรน กับ ดอน ก็เริ่มปล้ำกันบนพื้น มีการปล่อยหมัดใส่กันนิดหน่อย แต่การสู้กันมันก็ถูกแยกออกอย่างรวดเร็ว"

ทั้งนี้แขกอีกรายเสริมว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าบ่าวอารมณ์เสียสุดๆ และอาละวาดไปทั่วเลยทีเดียว "ดาร์เรน โกรธมากๆ เขาตรงไปคว่ำเปียโน กับโต๊ะ และขว้างแก้วใส่ผู้คนที่พยายามจะหยุดเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันหาเรื่อง!พาสาวไปปาร์ตี้ในโรงแรมถึง10คน
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ชื่อดัง หาเรื่องเข้าตัวแท้ๆ เมื่อล่าสุดเขาดันควงสาวไปหรรษาที่ห้องพักในโรงแรมถึง 10 คน แถมบางคนยังอยู่ถึง 05.00 น.อีกต่างหาก โดยเพื่อนของ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจของ แฮมิลตัน ระบุ ฝ่ายสาวกำลังฉุนสุดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ของทีม แม็คลาเรน ก่อปัญหาให้ชีวิตคู่ของเขา กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย และป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่เ...
  • สาวทีมพาเลซทำสยิวใส่บิกินีถ่ายเอ็มวี
    เชียร์ลีดเดอร์สาวของทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทำแฟนบอลต้องเร่าร้อนเมื่อพวกเธอนุ่งบิกินีท้าลมหนาวมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยการใช้เพลง "คอลล์ มี เมย์บี" ของ คาร์ลี เร เจปสัน เป็นเพลงประกอบ"คอลล์ มี เมย์บี" เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมสูงมากถึงขนาดที่แม้แต่ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวพันธุ์อึ๋มกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัยรุ่นทำเอ็มวีเวอร์ชั่นของพวกเขาเองออกมาเลยด้วย
  • มาเรียแอบหวิวแต่งชุดราตรีซีทรูโชว์ขาอ่อน
    คนสวยเป็นของธรรมดา จะไปจะมาก็มีแต่คนคอยจับจ้อง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าลูกสักหลาดโลก ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังโชว์หวิวนุ่งห่มชุดราตรียาวซีทรูโชว์ขาอ่อน เข้าตากรรมการกลางงาน อีเอสพีวาย อวอร์ดส์ 2012 ก่อนซิวรางวัลนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมไปนอนกอดมาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนสวยดีกรีมือ 3 ของโลก อวดโฉมสะคราญของตัวเองนอกสนามเทนนิสให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั่วโลกของเธอได้ฮือฮากันอีกครั้ง หลังแต่งตัวในชุดราตรีงาม...
  • แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังคงทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา นุ่งบิกินีมาอวดความเซ็กซี่ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันอยู่ใน อิตาลี โดยงานนี้ฝ่ายสาวเล่นใส่บิกินี 2 สีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »