ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์

ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์

Posted 16/07/2012 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทน

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำหรับฤดูกาลใหม่

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่งออกมาประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่า การเสริมความแข็งแกร่งในตลาดนักเตะรอบแรกของฤดูกาล 2012-13 ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่อดีตกองหลังวัย 44 ปี แย้มว่าอาจมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มอีก "ฤดูกาลที่แล้วเราเป็นทีมที่ดีเลยทีเดียว เราไม่ได้เป็นทีมที่ขาดนักเตะเก่งๆ แต่บางทีเรายังขาดองค์ประกอบสำคัญ"

"เรายังคงมองหานักเตะซึ่งสามารถเพิ่มบางอย่างที่ดีๆ เข้ามาสู่ทีม ผมยังไม่ได้ตัดอะไรทิ้งไปเลย แต่เราก็ไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดัน การเสริมทัพเพิ่มอีกอาจไม่ได้จำเป็นถึงขั้นเลี่ยงไม่ได้ เพราะเราเน้นการให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพ เรายังมีทางเลือกอื่นๆ เพื่อปรับปรุงเกมของเรา" ตำนานลูกหนัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ ดันเต้ ,แซร์ดาน ชากิรี่ ,เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ,ทอม สตาร์เค่ ,มิตเชลล์ ไวเซอร์ ,ลูคัส เรเดอร์ และ มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นนักเตะหน้าใหม่ที่ "เสือใต้" คว้าตัวมาใช้งานเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...
  • เสือใต้โต้ข่าวสนคว้าปีร์โล่ไม่จริง
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง ยูเวนตุส ร่วมทีม ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่เคยติดต่อกับ "เจ้าม้าลาย" หรือตัวนักเตะทั้งนั้น หลังลือกันว่า "เสือใต้" ทุ่ม 10 ล้านยูโรเพื่อหวังซิวเสริมทัพ"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ...
  • ฮือฮา!เสือใต้จ้องซิวปีร์โล่เข้ารัง
    สื่อยักษ์ใหญ่ อิตาเลียน กระพือข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มงบ 380 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ ดาวเตะคนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ หลังประทับใจฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี ครองตำแหน่งรองแชมป์ ยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »