ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...

เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...

Posted 16/07/2012 by Gossip Star

     นางเอกสาว เอ้ก บุษกร เชื่อใจแฟนหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ สุดฤทธิ์! หลังมีข่าวเม้าท์มอย ว่าฝ่ายชายควงอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา เดินลั้ลลาห้างดัง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะหวานใจมาเคลียร์ข่าวให้ฟังแล้ว แถมลั่นไม่หึงมั่นใจว่า กัปตัน-จุ๋ย เป็นแค่เพื่อนกัน นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังชมนางเอกสาวรุ่นพี่เปราะว่าน่ารัก พร้อมกับยันไม่มีปัญหากันแน่นอนจ้า!!

      เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ไปเดินห้างดังกับอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา งานนี้หวานใจคนปัจจุบัน เอ้ก บุษกร เผยว่า

      "เรื่องนี้เอง ไม่มีอะไรคะ พี่ตันบอกว่าไม่ได้ไปค่ะ ถึงพี่เขาจะไปจริงก็ไม่มีเป็นไร แม้ว่าจะไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ยังคุยกันได้อยู่ (แต่กัปตันกับจุ๋ยเป็นแฟนเก่ากัน?) ไม่มีเป็นค่ะ คนที่เลิกกันไปแล้ว เขายังเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าไปจริงๆ เอ้กว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ พอพี่ตันเขาก็มาเล่าให้ฟังว่ามีพี่นักข่าวมาถาม เราก็พูดคุยกัน เพราะว่าเราก็อยากที่จะฟังความหลายๆ ด้าน แล้วเอ้กก็เปิดกว้างแต่ว่าข่าวมันก็ ไม่มีรูปไม่มีเนื้อข่าวอะไรที่เป็นหลักฐานให้เรามีน้ำหนักพอ เอ้บางทีคนเราต้องใจกว้าง และเอ้กเองก็เชื่อที่พี่ตันบอกคะ"

      "เอ้กยยอมรับว่าเป็นคนขี้หึงคะ เอ้กว่าปกติแล้วผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเป็นเหมือนกันหมด ก็คือขี้หึงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เอ้กว่าคนที่เป็นคู่กันก็คงต้องเชื่อใจกัน ก็ขี้หึงอย่างมีเหตุผลคะ เอ้กจะรับไม่ได้ถ้าโกหก (จุ๋ยย้ายมาอยู่ร่วมค่ายกับแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?) เอ้กเจอกับพี่จุ๋ยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร พี่จุ๋ยเป็นคนน่ารัก  ไม่ใช่แค่พี่จุ๋ย พี่พิมเราก็คุยกันเจอกันปกติอยู่แล้วค่ะ พอเจอพี่ๆ เขาก็จะแซวว่า เป็นคุณนายที่ 4 เขาก็มีการนับเบอร์กัน ขำๆ ไม่ซีเรียสคะ (พร้อมเรียกแฟนรึยัง?) เฉยๆ ค่ะ เอ้กไม่อยากพูดอะไรมาก แต่เรารู้ว่าเราเป็นอะไร แบบไหน มีความสุขแบบนี้แล้วคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »