ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"

หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"

Posted 17/07/2012 by siamdara

    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"


    กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้หลายคนคาดการณ์ว่าพระเอกนักดนตรีที่จะมาประกบสาว "แพนเค้ก" จะเป็นอดีตหวานใจ "เป้" อารักษ์ อมรศุภสิริ แต่เอาเข้าจริงหวยกลับไปตกอยู่กับหนุ่ม "โบ๊ท" นิธิศ วารายานนท์ มือเบสของวง "เดอะเยอร์ส" นักข่าวเลยถามว่ารู้สึกยังไงที่ถูกจับโยงว่าจะต้องหวนกลับไปร่วมงานกับหนุ่ม "เป้" ทุกที แต่คำตอบที่ได้รับก็ทำเอางงกันเป็นแถว เมื่อนางเอกสาวโบ้ยไปให้ไปดูโฆษณาแทนคำตอบ
    

    "เดี๋ยวไปดูหนังโฆษณาชุดนี้ดีกว่ารับรองเคลียร์แน่นอน (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นมุมมองของแต่ละคนมากกว่า ดนตรีเป็นจุดศูนย์รวมของคนอยู่แล้วแพนว่าก็เป็นจุดที่ดีที่ให้คนได้มีส่วนร่วมร่วมกัน"
    

    นักข่าวถามต่อถึงโอกาสที่จะมาร่วมงานกับ "เป้" อีก สาว "แพน" ก็ตอบสั้นๆ คลุมเครือเหมือนเดิมว่า "ดูหนังชุดนี้ก่อนดีกว่า (ยิ้ม)"
    

    นอกจากเรื่องงานแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ยังมีข่าวว่า "แพนเค้ก" บินไปอังกฤษเพื่อร่วมงานเสวนาธรรมะของพระอาจารย์ "ว.วชิระเมธี" เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวก็เล่าให้ฟังอย่างภูมิใจว่า "ไปร่วมธรรมะเสวนาค่ะ ปกติท่านพระอาจารย์ก็ไปเสวนาที่อังฤษอยู่แล้ว และท่านก็ได้ชวนมานานแล้ว ในงานก็มีคนไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมฟังเสวนาธรรมะในหัวข้อที่ว่า "เรามีเวลาจำกัด" มันเป็นคำที่สั้นง่ายๆ แต่ได้ใจความและเหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆ ท่านก็เล่าให้ฟังและเหมือนเทศน์ไปด้วย ได้ไปครั้งนี้ก็ดีใจค่ะเพราะหลายๆ ครั้งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระอาจารย์ ว.วชิระเมธี ท่านก็มีหลายๆ โครงการที่เผยแพร่และบอกเรื่องราวเหล่านี้มีคนมาฟังเยอะมาก เราก็รู้สึกว่าได้ฟังแล้วได้ข้อคิดดีๆ กลับมาเยอะมาก ท่านก็บอกเสมอว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด คนที่สำคัญที่สุดคือคนที่อยู่ตรงหน้าเรา เพราะไม่รู้ว่าจากตรงนี้ไปแล้วจะได้เจอเขาอีกหรือเปล่า งานที่สำคัญคืองานที่ทำตอนนี้ เวลาที่สำคัญคือเวลานี้ ก็เป็นอะไรง่ายๆ แต่ก็เป็นข้อคิดที่ดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »