ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รั้งไม่อยู่!บี้ยันเองเซ็นล่วงหน้าร่วมทัพกิเลนแล้ว

รั้งไม่อยู่!บี้ยันเองเซ็นล่วงหน้าร่วมทัพกิเลนแล้ว

Posted 17/07/2012 by smmonline.net

 

ชัยณรงค์ ทาทอง ออกมายันเองว่าได้จรดปากกาล่วงหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วหลังจะหมดสัญญากับ บีบีซียู เอฟซี ในเดือนก.ย. ยอมรับตอนนี้ใจกลายเป็นกิเลนแม้ตัวยังอยู่บิ๊กแบง
 

ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของบีบีซียู เอฟซี ทำเอาสาวก พิงค์แพนเตอร์ หมดความหวังทันทีเมื่อออกมายืนยันว่าเขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้วแม้ว่าต้นสังกัดจะพยายามรั้งตัวไว้อย่างเต็มที่ก็ตาม

กองหน้าวัย 24 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “กิเลนผยอง”มาตลอดในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ทว่า อดุลย์ รุ่งเรือง เทรนเนอร์คนใหม่พยายามทุกวิถีทางที่จะให้ดาวเตะรายนี้อยู่ช่วยทีมหนีตกชั้น

แม้จะยังไม่ได้บทสรุปว่าในเลกสอง “เจ้าบี้”จะอยู่กับบีบีซียู ต่อไปหรือไม่แต่เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าหลังหมดสัญญาในช่วงเดือน ก.ย.นี้ เขาจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม  “ผมตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าไว้แล้วกับเมืองทองไว้แล้วหลังจบฤดูกาลนี้ และทางเมืองทองฯเองก็ได้ติดต่อขอยืมตัวไปเล่นในช่วงเลกสองด้วย แต่ทางบีบีซียูฯ ยังอยากจะให้อยู่ช่วยทีมต่อเพราะทีมมีปัญหาในเรื่องการทำประตูที่ยังไม่มีใครสามารถเป็นความหวังของทีมได้”

“ส่วนตัวอยากย้ายไปเล่นให้เมืองทองแล้วเพราะผมอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆและพัฒนาฝีเท้าในการค้าแข้ง อีกอย่างถ้าย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่และมีความพร้อมอย่าง เมืองทองฯ น่าจะทำให้ตนสามารถก้าวไปเป็นยอดกองหน้าของเมืองไทยได้ในอนาคต” ชัยณรงค์ กล่าวย้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก! 'ปราสาทสายฟ้า' เปิด 6 แข้งใหม่เสริมแกร่งเลกสอง
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดเต็มก่อนเปิดเลกสอง ดึง 6 แข้งเสริมแกร่งเพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยได้ เปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเปิดบ้านรับ อินทรีเพื่อนตำรวจสำหรับแข้งใหม่ ทั้ง 6 คน ที่เปิดตัวประกอบไปด้วยหมายเลข 10 "อันวาร์ ราจาบอฟ" หัวหอกดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน ย้ายมาจากสโมสรบุนยอดกอร์หมายเลข 16 "แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์" มิด...
  • 'กูปรี' ซิวอดีตยู23โสมขาว สถิติค่าเหนื่อยสูงสุดสโมสร
    ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เปิดตัว "คิม แท ยัง" นักเตะใหม่ ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เข้ามาสวมหมายเลข 14 เผย ทำสถิติรับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ทีมยังเปิดรับสมัครพริตตี้อีกด้วย...
  • เหน่งปลื้มปลดล็อค3แต้มนอกบ้านยันเจ้าเน็ตโอนย้ายถูกต้อง
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยสุดปลื้มหลังทีมของตนปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านได้สักทีส่วนกรณี ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ อดีตนักเตะพัทลุง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการโอนย้ายทีม ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปเจรจากับผู้ใหญ่ทีม พัทลุงฯ แล้ว เชื่อว่าเลก 2 ได้ลงช่วย บีจี แน่
  • น้าฉ่วย ยันชัดอนาคต ณภัทร ขอคุยหลังจบไทยลีก
    สมชาย ชวยบญชุม กุนซือ ปลาทูคะนอง ออกโรงเปรยอนาคตของ ณภัทร ธำรงศุภกร หอกฟอร์มแรงที่กำลังโชว์ฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับมีบิ๊กทีมติดต่อจริง แต่คงต้องรอให้จบศึกไทยพรีเมียร์ลีกก่อน ถึงจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นกับต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »