ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่งปลื้มปลดล็อค3แต้มนอกบ้านยันเจ้าเน็ตโอนย้ายถูกต้อง

เหน่งปลื้มปลดล็อค3แต้มนอกบ้านยันเจ้าเน็ตโอนย้ายถูกต้อง

Posted 16/07/2012 by smmonline.net

 
 
เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยสุดปลื้มหลังทีมของตนปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านได้สักทีส่วนกรณี ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ อดีตนักเตะพัทลุง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการโอนย้ายทีม ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปเจรจากับผู้ใหญ่ทีม พัทลุงฯ แล้ว เชื่อว่าเลก 2 ได้ลงช่วย บีจี แน่

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม บีจี บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมในอันดับ 5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดในศึกไทยสปอนเซอร์พรีเมียร์ หลังจาก "บีจี" บุกเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในเกมเยือน ที่สามารถพลิกไล่แซง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ไปด้วยสกอร์ 3 - 1 ซึ่งชัยชนะครั้งในครั้งนี้ทำให้ทีมมี 3 แต้มนอกบ้านได้สำเร็จ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาอีกด้วย

"เสี่ยเหน่ง" ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมว่า "การปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านในครั้งนี้ สามารถทำให้ บีจี คลายความกดดันได้เป็นอย่างมาก รวมถึงจะไม่ภวงค์ถึงชัยชนะในเกมเยือนอีก ส่วนนักเตะในทีมตอนนี้มีรอยยิ้มกันทุกคน ทั้งนี้นักเตะนั้นมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หาก บางกอกกล๊าสฯ แม้จะต้องเตะนอกบ้านก็ตาม คงจะไม่มีสิ่งใดทำให้สภาพจิตใจของนักเตะนั้นลดน้อยลงอีก พร้อมจะมุ่งมั่นเก็บ 3 แต้มกับนัดต่อๆ ไปให้ได้

พร้อมกันนี้ในกรณีของ มิดฟิลด์จอมปั่นรายใหม่ของบางกอกกล๊าสฯ อย่าง ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ ที่ได้มีข่าวว่าทางต้นสังกัดเก่า พัทลุง เอฟซี ได้ออกมาประกาศว่า นักเตะหลายรายที่ออกจากทีมไปยังไม่ได้เซ็นต์โอนย้ายอย่างถูกต้อง จนทำให้ "เสี่ยเหน่ง" ผจก.ทีม บีจี ได้ออกมายืนยันว่า "ศิวพงษ์" นักเตะที่ย้ายมายัง ลีโอ สเตเดี้ยม นั้นมีการเจรจาอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ยังมีการเซ็นต์ยินยอมและก็ได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจสูงสุดในทีมพัทลุง เอฟซี อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นได้ให้นักเตะรายนี้ได้กลับไปตกลงเคลียร์ปัญหากับผู้ใหญ่ของทีม พัทลุงฯ แล้ว พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าเลก 2 นี้ทีมจะได้ "เจ้าเน็ต" ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ ลงช่วยทีม บีจี ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วย ยันชัดอนาคต ณภัทร ขอคุยหลังจบไทยลีก
    สมชาย ชวยบญชุม กุนซือ ปลาทูคะนอง ออกโรงเปรยอนาคตของ ณภัทร ธำรงศุภกร หอกฟอร์มแรงที่กำลังโชว์ฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับมีบิ๊กทีมติดต่อจริง แต่คงต้องรอให้จบศึกไทยพรีเมียร์ลีกก่อน ถึงจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นกับต่อไป
  • กิเลนเอาแน่!! หากวืดเดลขอเบนเป้าซิวหลุยส์ ซาฮา
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เผยทีมยังไม่หมดหวังคว้าตัว เดล ปิเอโร่ หลังเอเย่นต์แทงกั๊กข้อเสนอ ชี้หากสุดท้ายแล้วต้องแห้ว ขอเบนเป้าล่าตัว หลุยส์ ซาฮา มาร่วมก๊วนแทน
  • ขี้พุ่ง!ดู๊ดบ่นแหลกแข้งชัยนาท จี้เชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมให้ทัน
    โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ช บีบีซียู เอฟซี ออกมาบ่นแหลก เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ นักเตะชัยนาทขี้พุ่ง! จี้บรรดาเชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมนักบอลสมัยนี้ให้ทัน
  • นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต
    หลุยส์ นานี่ ควงแฟนสาวบินจากกรุงเทพฯ ลงไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต แล้ว เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เลือกเข้าพักที่โรงแรมอมันปุรี ใน อ.ถลาง จองห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่มองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทาได้อย่างสวยงามในสนนราคาคืนละ 90,000 บาท เผยจะนอนค้าง 6 คืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »