ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเอาแน่!! หากวืดเดลขอเบนเป้าซิวหลุยส์ ซาฮา

กิเลนเอาแน่!! หากวืดเดลขอเบนเป้าซิวหลุยส์ ซาฮา

Posted 16/07/2012 by smmonline.net

 
 
กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เผยทีมยังไม่หมดหวังคว้าตัว เดล ปิเอโร่ หลังเอเย่นต์แทงกั๊กข้อเสนอ ชี้หากสุดท้ายแล้วต้องแห้ว ขอเบนเป้าล่าตัว หลุยส์ ซาฮา มาร่วมก๊วนแทน

 ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรกของศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ทีมยังไม่หมดหวังที่จะคว้าตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ มาร่วมทีม เนื่องจากเอเย่นต์และตัวนักเตะยังไม่ปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นให้ไป

“แม้หลายคนคิดว่าเราจะพลาดการได้ตัว เดล ปิเอโร่ ไปแล้ว แต่ตนขอยืนยันว่า เรายังมีหวังที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้อยู่ เนื่องจากเวลานี้เอเย่นต์และตัวนักเตะยังแทงกั๊กไม่ปฏิเสธข้อเสนอที่เรายื่น ให้ไป ดังนั้นหากตลอดซื้อ-ขายยังเปิดอยู่ และทางตัวนักเตะไม่ปฏิเสธข้อเสนออย่างเป็นทางการมา เราก็จะไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้”

พร้อมกันนั้นพ่อบ้านทีมเมืองทองฯยังเผยอีกว่า “แต่หากที่สุดแล้วเราต้องพลาดการได้ตัว เดล ปิเอโร่ ทางสโมสรก็จะเบนเป้าไปที่ หลุยส์ ซาฮา แทน เนื่องจากเวลานี้ทางเอเย่นต์ได้เสนอชื่อของ หลุยส์ ซาฮา มาให้เราพิจารณา ดังนั้นหากการเจรจาเรื่องข้อตกลงและค่าเหนื่อยลุล่วง อดีตกองหน้าทีมแมนฯยูรายนี้ก็อาจจะได้มาค้าแข้งให้กับเรา”

สำหรับ หลุยส์ ซาฮา ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยค้าแข้งมาแล้วกับหลายสโมสรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น แมตซ์, นิวคาสเซิ่ล, ฟูแล่ม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะ “ฟรีเอเย่นต์” สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ หลังหมดสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขี้พุ่ง!ดู๊ดบ่นแหลกแข้งชัยนาท จี้เชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมให้ทัน
    โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ช บีบีซียู เอฟซี ออกมาบ่นแหลก เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ นักเตะชัยนาทขี้พุ่ง! จี้บรรดาเชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมนักบอลสมัยนี้ให้ทัน
  • นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต
    หลุยส์ นานี่ ควงแฟนสาวบินจากกรุงเทพฯ ลงไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต แล้ว เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เลือกเข้าพักที่โรงแรมอมันปุรี ใน อ.ถลาง จองห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่มองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทาได้อย่างสวยงามในสนนราคาคืนละ 90,000 บาท เผยจะนอนค้าง 6 คืน
  • ป๋าดัน! น้าฉ่วยชู ณภัทร สมควรติดทีมชาติไทย
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกโรงชม ณภัทร ธำรงศุภกร ศูนย์หน้าเท้าหนักของทีม ว่าสมควรที่จะติดทีมชาติไทยได้แล้ว หลังเป็นผู้ซัลโวประตูชัยให้ปลาทูคะนองบุกดับฉลามชลได้ถึงถิ่นเมื่อวานนี้
  • ทีมชาติไทย เราจะไปบอลโลก (เมื่อไรกัน)
    ไชโย ไชโย ไชโย ! ไชโย ไชโย ไชโย ไชโย รวมพลังทั้งกายและใจรวมกันเป็นหนึ่ง ธงชัยชนะนั้นคือจุดหมาย ให้คนไทยไทยทุกคนส่งแรงใจ เชียร์ฟุตบอลไทยให้ไปเป็นหนึ่ง ฟังเพลงนี้กี่ครั้งผมก็รู้สึกฮึกเหิม และอยากเห็นทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ แต่เมื่อย้อนกลับมาดูความเป็นจริง ทีมชาติไทยก็ยังเป็นทีมชาติไทยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ว่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »