ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลหล่อระรื่นร็อดเจอร์สพร้อมให้โอกาส

โคลหล่อระรื่นร็อดเจอร์สพร้อมให้โอกาส

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

โจ โคล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หน้าบานหลังมีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ศักยภาพของตนเองในฤดูกาลหน้า หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมที่จะจับลงสนามหากทำผลงานได้ดีจริง พร้อมโวสนั่นการได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง "หงส์แดง" เป็นเรื่องที่ภูมิใจมาก

โจ โคล กองกลางเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอย่างมีความสุขหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ยืนยันว่าตนมีอนาคตกับ "หงส์แดง" และพร้อมให้โอกาสพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์เชิงสูง ต้องระเห็จไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีลล์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยหลังจากที่นักเตะย้ายกลับมายังถิ่นแอนฟิลด์ เจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่มั่นใจในอนาคตกับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่าจะให้โอกาสในการลงสนามหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ร็อดเจอร์ส พร้อมให้ โคล ได้พิสูจน์ตัวเอง โดย อดีตดาวเตะ เชลซี เปิดใจว่า "ผู้จัดการทีมรู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เขาเคยดูผมเล่นที่ ฝรั่งเศส และรู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ตอนที่เล่นให้ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้ผมฟิตเต็มที่ มีแรงกระตุ้นทุกวัน และรู้สึกถึงความเป็นกันเอง"

"ผมพร้อมฉกฉวยโอกาสของผม ชว่ง 2-3 สัปดาห์หน้าผมต้องทำให้ตัวเองฟิตเต็มที่ การได้ลงเล่น 2-3 เกมเป็นเรื่องที่ดี และจากนั้นก็ดูว่าเราจะทำผลงานเป็นยังไง ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ได้เล่นฟุตบอล ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมคิดว่าผมสามารถทำผลงานดีๆ ได้ในปีนี้" โคล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »