ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุกค้นบ้าน ยู่ยี่ พบสัตว์ป่าคุ้มครองเพียบ...

บุกค้นบ้าน ยู่ยี่ พบสัตว์ป่าคุ้มครองเพียบ...

Posted 17/07/2012 by Gossip Star

      เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ค. พ.ต.อ.เกียรติพงษ์ ขาวสะอาด รองผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) พร้อมด้วย เจ้าหน้ากรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และ นายโรเจอร์ โลหะนันท์ ผอ.สมาคมพิทักษ์สัตว์ แห่งประเทศไทย นำหมายตรวจค้นบ้านเลขที่ 59/95 หมู่บ้านโฮมเพลส ซอยรามคำแหง 140 และบ้านเลขที่ 21/43 หมู่บ้านเคซี ซอยรามคำแหง142 ถนนสุขาภิบาล3 แขวงและเขตสะพานสูงเช่า ซึ่งเป็นบ้านพักอาสาของอดีตนางแบบชื่อดัง ยู่ยี่ อลิสา หรือ นางชัชชญา เกวสต้ารามอส หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าบ้านหลังดังกล่าว ว่ามีสัตว์ป่าคุ้มครองและสัตว์ป่าสงวนไว้ในครอบครองจำนวนมาก อาทิ งูเหลือม นกเค้าเหยี่ยว นกกาเหว่า และเสือไฟ ฯลฯ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อสอบถามกับทา่งนางแบบสาวในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า เป็นอาสาสมัครของสมาคมพิทักษ์สัตว์ฯ โดยนำสัตว์ต่างๆ ที่ถูกทิ้งหรือได้รับบาดเจ็บมารักษาอาการเบื้องต้น ถ้าหายดีแล้วก็จะส่งมอบให้กรมอุทยานแห่งชาติฯ และปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ต่อไป พร้อมทั้งจะนำเอกสารเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ด้วย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังระบุอีกว่า หากนางชัชชญาไม่มีเอกสารมาแสดง ก็จะถูกแจ้งข้อหามีสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฐานทำตัวดี พีค จุ๊บแก้ม เต๋อ เป็นรางวัล...
    คงไม่ต้องบอกว่าความรักของคู่รักอารมณ์ดีนาย เต๋อ ฉันทวิทย์ กับหวานใจสาว พีค ภัทรศยา เหนียวแน่นมากขนาดไหน?!?! แต่ที่แน่ๆ ดีกรีความหวานของทั้งคู่ไม่เคยลดลง แต่กลับหวานเลี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งช่วงที่แฟนหนุ่มค่อยเอาอกเอาใจด้วยแล้ว สาวพีค ก็หลงรักเป็นที่สุดดด พร้อมกับจูจุ๊บแก้มเป็นรางวัลให้ นายเต๋อ อยู่เสมอ! เล่นเอาต่อมความอิจฉาพุ่งปรี๊ดดดดด.. เพราะสู้ความหวานของคู่นี้ไม่ได้ค๊าาา ใช่มั๊ย? สาวพีค !!!
  • หมอรุจ รีเทิร์น นิโคล โชว์สวีท ทิกเกอร์...
    เพิ่งจะ sad หลังลดระดับความสัมพันธ์กับพี่หมอไปไม่นาน ล่าสุดดูเหมือนว่าโลกของทางนักร้องสาว นิโคล เทริโอ มีแววจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะเพิ่งจะมีภาพสุดสวีทของสองหนุ่ม หมอรุจ กับ น้องทิกเกอร์ ออกมาให้เห็น แถมสาว นิโคล เค้าบอกมาว่าเป็นฝีมือการโพสของลูกชายเองซะด้วย แหม... กลับมาสวีทกับลูกได้ขนาดนี้ เชื่อว่ากับทางคุณแม่ นิโคล คงไม่ต้องพูดถึง...
  • ฮือฮา ดอกไม้ถึง อั้ม แนบข้อความ รักเธอเสมอ...
    ฮือฮากันไม่น้อย หลังมีช่อดอกไม้จากหนุ่มนิรนามมาให้นางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา กลางงานอีเว้นท์ พร้อมข้อความในการ์ดแนบมาว่า "รักเธอเสมอ" งานนี้สาวอั้ม รีบแจงเพิ่งได้เห็นช่อดอกไม้ดังกล่าวก่อนมาให้สัมภาษณ์ จึงยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเป็นของใครกันแน่ ส่วนกรณีโพสรูปเด็กผู้ชายคู่กับรูปตัวเองตอนเด็กไปนั้น เผยแค่อยากให้รู้ว่าหน้าเหมือนกัน อุบใช่ไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน หรือไม่???อั้ม เปรยเพิ่งได้เห็นช่อดอกไม้ดัง...
  • "โอ๋"ยิ้มท้อง2ด.หวั่นโรคกระทบลูก
    ''โอ๋-ภัคจีรา'' ยิ้มแป้น หลังทราบข่าวดีตั้งครรภ์แล้วกว่า 2 เดือน เผย รอมานานกว่า 3 ปี รับหวั่นอาการป่วยจากโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงกระทบลูก บอก พยายามทำให้ดีที่สุด และยังอยากทำงานได้ตามปกติ ลั่น อยากได้ลูกสาว กำหนดคลอดมีนาคมนี้นักแสดงสาวสวย ''โอ๋-ภัคจีรา'' กำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ของวงการอีกคนแล้ว หลังจากแต่งงานมากว่า 3 ปี ด้านเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 55 ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »