ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับบ้านเก่า!แคร์โรลล์เล็งซบทูนหากหงส์บีบไล่

กลับบ้านเก่า!แคร์โรลล์เล็งซบทูนหากหงส์บีบไล่

Posted 17/07/2012 by siamsport

 
สื่อเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เล็งย้ายกลับไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า หาก "หงส์แดง" ยังไม่หยุดกดดันให้ออก แหล่งข่าววงในระบุ ดาวยิงร่างโย่ง รู้สึกหัวเสียเป็นอย่างยิ่งที่รู้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง จะไม่ให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อ "เร้ด แมชีน" แม้ใจจริงจะไม่ได้อยากย้ายไปไหน แต่หากจำเป็น "เดอะ แม็กพายส์" ก็คือตัวเลือกอันดับแรก


        แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า พร้อมจะย้ายกลับไปอยู่กับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ทันที หากยังคงโดนบีบให้ต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ อยู่อย่างต่อเนื่อง ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 


         อนาคต ของ แคร์โรลล์ กับทัพ "หงส์แดง" กลายเป็นสิ่งที่ไม่มีความแน่นอนไปเสียแล้ว ภายหลังการเข้ามาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เมื่อจบฤดูกาลก่อน เนื่องจาก กุนซือคนใหม่ ประกาศชัดเจนว่า ดาวยิงร่างโย่ง ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และต้องการจะปล่อยตัวออกไป


         ขณะ ที่ แหล่งข่าวใกล้ชิด แคร์โรลล์ เผยว่า "นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจอยู่ และ แอนดี้ ก็ต้องการย้ายกลับบ้าน เขาบอกกับ ลิเวอร์พูล เช่นนั้น จากมุมมองของความเป็นมืออาชีพ แอนดี้ รู้สึกหงุดหงิดที่ตัวเขาจะไม่มีโอกาสได้แสดงว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างต่อ หน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งเขาจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม และก็ต้องการจะทำสิ่งนั้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »