ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักมากแค้นมาก"บุ๋ม"สุดทน"ติ๊งโน้ต"แอบเช็กโทรศัพท์

รักมากแค้นมาก"บุ๋ม"สุดทน"ติ๊งโน้ต"แอบเช็กโทรศัพท์

Posted 18/07/2012 by siamdara

    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' แฉอดีตแฟนเด็ก ''ติ๊งโน้ต'' คอยโทร. จิก หลังถอยห่างความสัมพันธ์ ยันให้อีกฝ่ายพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ พร้อมปัดมีเศรษฐีหนุ่มมาจีบ


    ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่ก่อนหน้านี้ได้เปรยแล้วว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร ลงไม่เหมือนเดิมแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ ''สาวบุ๋ม'' มาเดินแฟชั่นโชว์คู่รักทั้งที แต่ฉายเดี่ยวมาเพียงคนเดียว ไม่มี ''ติ๊งโน้ต'' ข้างกายเหมือนอย่างแต่ก่อนนั้น จึงได้สอบถามและอัพเดตความสัมพันธ์ระหว่าง ''บุ๋ม-ติ๊งโน้ต'' ทันที ซึ่งดาราสาว ''บุ๋ม'' ก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาอย่างหมดทุกข้อสงสัยเลยทีเดียว!!
    

    ช่วงนี้เห็นฉายเดี่ยวตลอด?
    บุ๋ม
: ''เนื่องจากว่าอย่างที่บอกค่ะว่าช่วงนี้ต่างคนต่างควรจะได้อยู่กับตัวเองบ้าง ก็เลยให้ติ๊งโน้ตเค้าไปขายของของบ้านเค้า ก็จะมีงานที่อิมแพค เค้าก็ไปดูกิจการตรงนั้นของเค้าไป เราคุยกันว่าต่างคนต่างทำงานของตัวเองไปกันดีกว่าาค่ะว่างค่อยเจอกัน''
    

    ณ ตอนนี้เรียกว่าห่างเลยไหม?
    บุ๋ม :
''ก็อย่างที่บอกว่าถอยก็คือถอยจริงๆ ถามว่าเลิกสนิทไหม ก็ไม่ได้เลิกสนิทนะ แต่ก็ไม่มีเวลามานั่งเจอ นั่งคุย นั่งเตือนอะไร''
    

    ใช้คำว่าเลิกได้หรือยัง?
    บุ๋ม :
''ยังค่ะ..ยัง บุ๋มไม่ใช่ว่าไม่ให้อภัยนะ เพียงแต่ว่าให้เวลาเค้าพิสูจน์มากกว่าว่าจากนี้เป็นต้นไปคุณจะสามารถทำอย่างที่คุณขอโอกาสได้หรือเปล่า''
    

    เห็นว่าคุณพ่อโกรธมาก?
    บุ๋ม :
''วันนี้คุณพ่อยังมาประกบอยู่เลยค่ะ''
    

    ''ติ๊งโน้ต'' บอกจะเดินหน้าง้อให้ได้?
    บุ๋ม :
''ใช่ค่ะ...แต่ว่าเค้าก็ยังไม่เข้าไปคุยกับพ่อแม่ได้เลย ก็ยังไม่รู้ว่าเค้าจะทำยังไงได้บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าบุ๋มจะตัดโอกาสเค้านะ ก็ยังคุยกันอยู่ คือให้เค้าไปทำงานของเค้าดีกว่าค่ะ ไม่เสียหายหรอกค่ะเพราะว่าเค้าก็เข้าใจว่า ณ ตอนนี้สถาณภาพเป็นยังไง แล้วบุ๋มเป็นคนที่เฟกไม่เป็นนะ ถ้าควงคู่ทำท่าสวีตหวาน แต่ว่ามันไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้นแล้ว''
    

    เจอกันบ่อยไหม?
    บุ๋ม :
''ช่วงนี้ไม่นะ อาจจะเป็นเพราะบุ๋มไปบาห์เรนด้วยแหละ แล้วก็ไม่ค่อยได้เจอค่ะ''
    

    ถือว่าวิกฤตสำหรับ ''ติ๊งโน้ต'' เลย?
    บุ๋ม :
''วิกฤตสำหรับเค้าค่ะ คือบุ๋มทิ้งระยะเพื่อให้เค้าโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เหมือนเรานิ่งมากกว่าค่ะ ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะแล้วค่ะ ผ่านความรัก ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว แล้วตอนนี้งานก็เยอะมาก ละครก็ 4 เรื่อง งานอื่นๆ อีก หันซ้ายหันขวาก็เอาเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ''


    อารมณ์รักมาแค้นมากหรือเปล่า?
    บุ๋ม :
''รักมากแค้นมากหรอ...มันเจ็บมากกว่า คือมันคาดหวังมากกว่าว่าครั้งนึงเค้าก็ควรจะดูแลเธอบ้าง แต่กลายเป้นว่าเค้าทำไม่ได้ มันก็เลยแค้นลึก เพราะว่าปกติบุ๋มก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมาอะไร แต่ครั้งนี้อาจจะคาดหวังไว้มากจริงๆ แล้วการที่เค้าไปไหนมาไหนกับบุ๋มทุกวัน บุ๋มก็ไม่ได้ต้องการอย่างนั้นนะ บุ๋มอยู่ของบุ๋มได้มาตั้งนาน วิ่งงานเอง ขับรถเอง แต่ ณ วันนึงเค้าอยากจะมาด้วยก็มา ให้เค้าเห็นว่าการทำงานอย่างบุ๋มมันหนักและเหนื่อยขนาดไหน เค้าจะได้ไม่ต้องโทรมาเร่งว่าเสร็จกี่โมงอะไรยังไง แต่ ณ ตอนนี้ ในเมื่อเค้าไม่สามารถดูแลเราได้ก็ให้เค้าถอยออกไปจนกว่าเค้าจะเป็นผู้ใหญ่''
    

    แค่เหตุการณ์เดียวต้องขนาดนี้เลยหรอ?
    บุ๋ม :
''มันไม่ได้ครั้งเดียวหรอก แต่มันไม่ใช่รายละเอียดที่จะต้องมานั่งเล่ากัน เอ่อ...มันอาจจะเป็นเพราะว่ามีเหตุการณ์ครั้งนั้นมาเป็นจุดตัดเชือกมากกว่ามั้ง (หัวเราะ) ก็จะมีหยุมหยิมๆ มากกว่า''
    

    กลัวจะบานปลายมากกว่านี้ไหม?
    บุ๋ม :
''คือถ้าแตกหักกันเลยคือครั้งนี้แหละค่ะ คือบุ๋มให้เวลาเค้าพิสูจน์แล้วนะ ถ้าเค้ายังทำไม่ได้เค้าก็ต้องยอมรับความจริง''
    

    กำหนดเวลาไว้ไหม?
    บุ๋ม :
''ไม่ได้เดดไลน์ไว้ขนาดนั้นนะคะ มันเกิดจากความรู้สึกมากกว่าว่าชัดไม่ชัด ใช่ ไม่ใช่ งอนหรือไม่งอน บุ๋มจะตรงๆ อยู่แล้วค่ะ''
    

    ก่อนหน้าบอกว่า 50:50 แล้วตอนนี้ล่ะ?
    บุ๋ม :
''ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ออกแนวเฉยๆ มากกว่านะ เพราะว่าตอนนี้เอายังไงก็ได้เอา เรื่องงานมาก่อน ให้มันเคลียร์ให้ได้ก่อน เพราะทุกวันนี้บุ๋มนอนวันละ 2-3 ชม. เองนะ''
    

    ตอนนี้เรียกว่าจุดสนใจไม่ใช่ ''ติ๊งโน้ต'' แล้ว?
    บุ๋ม :
''ใช่...ไม่ใช่เค้าแล้ว อยู่ที่งาน เอางานให้รอด เอาตัวเองให้รอดก่อน''
    

    ''ติ๊งโน้ต'' เองรู้ตัวไหม?
    บุ๋ม :
''รู้ค่ะ...เค้าก็โทรมาหา โทรมาบ่อยกว่าเดิม บุ๋มก็มีตัดสายไปบ้าง แล้วบอกว่าอย่าทำอะไรที่ไม่ปกติดีกว่า ที่ผ่านมาเคยทำมายังไงก็ให้มันเป็นอย่างนั้นดีกว่า อยู่ดีๆ จะมาโทร.จี้กว่าเดิมทำไมบุ๋มไม่ต้องการ''
    

    ยังไม่เข้าหาพ่อ-แม่ด้วย?
    บุ๋ม :
''เค้าพยายามเข้าไปคุยแล้วค่ะ คุยกับคุณพ่อ แต่กับคุณแม่คือโกรธมาก เพราะพยายามจะเอ็นดูเค้ามากกว่าคุณพ่อมั้ง แต่พอเกิดเรื่องอย่างนั้นเกิดขึ้นเค้าก็เลยงอนหนัก''
    

    ดูเหมือนเป็นเรื่องร้ายแรงนะ?
    บุ๋ม :
''ก็ไปบอกกับเค้าว่าจะดูแลแล้วไม่ดูแลไงคะ แล้วมันเป็นเหมือนแง่กรณีอยู่แล้วว่าเค้าเด็กกว่าตั้งเยอะ แล้วเค้าจะดูแลเราได้หรือเปล่า แต่ในเมื่อมันมีกรณีอุบัติเหตุขึ้นมาแล้วเค้าดูแลเราไม่ได้เนี่ย มันก็เลยเหมือนรอบตัดเชือกมั้ง''
    

    นานแค่ไหนแล้ว?
    บุ๋ม :
''เกือบๆ 2 เดือน''
    

    มีข่าวว่านักธุรกิจที่รวยมากมาจีบ ''บุ๋ม''?
    บุ๋ม :
''สาธู้! (หัวเราะ) ให้มาเถอะ ไม่มีเลย อุ๊ย...รวยมากใครจะมาเหลือถึงดิฉันล่ะคะ สาวๆ สวยๆ ก็เอาไปหมดแล้ว (หัวเราะ)''
    

    เปิดใจคุยกับคนอื่นๆ บ้างไหม?
    บุ๋ม :
''คุยค่ะ ก็คุยแหละนะ ก็มีเยอะกว่าตอนช่วงสาวๆ อาจจะเพราะสาวๆ หน้าดุมั้ง (หัวเราะ) ก็เปิดใจนะ แต่ก็ไม่มากเลย เอาแค่ขอความสบายใจ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า แล้วก็ไม่รีบเลยค่ะ ถ้าเค้าไม่ใช่คนที่ใช่จริงๆ ก็ไม่เอาอยู่แล้วนะ ขออยู่เป็นโสดจะดีกว่า''
    

    เรื่องอายุเกี่ยวด้วยหรือเปล่า?
    บุ๋ม :
''ขอความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าจะ จะเด็กกว่าจะโตกว่าไม่สำคัญเท่ากับเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่งอแง''
    

    สรุปความสัมพันธ์ ''ติ๊งโน้ต'' ณ ตอนนี้เรียกว่ายังไงแน่?
    บุ๋ม :
''ณ ตอนนี้คือบุ๋มให้เค้าถอยออกไปก่อน แล้วก็ให้เค้าไปตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตัวเอง ไปพิสูจน์ตัวเองว่าเค้าโตเป็นผู้ใหญ่หรือยัง แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่''
    

    ''ติ๊งโน้ต'' รู้ไหมว่า ''บุ๋ม'' คุยกับคนอื่น?
    บุ๋ม :
''รู้ค่ะ...''
    

    เค้าว่าอะไรบ้างหรือเปล่า?
    บุ๋ม :
''เค้าก็ถามว่าทำไมต้องเปิด เราก็บอกไปว่ามันช่วยไม่ได้ ในเมื่อเราให้โอกาสคุณมาปีกว่าแล้วนะ''
    

    ''ติ๊งโน้ต'' มีระรานไหม?
    บุ๋ม :
''เช็กโทรศัพท์ค่ะ...แค่นั้นเค้าก็รู้หมดอยู่แล้วว่าใครเขียนอะไรมาบ้าง''
    

    มีตามหรือโทร.คุยกับผู้ชายที่มาจีบ ''บุ๋ม'' เลยไหม?
    บุ๋ม :
''อ๋อ...ไม่ๆๆ ค่ะ เพราะทุกคนจะรู้ว่าบุ๋มก็ยังคุยกับติ๊งโน้ตอยู่''
    

    มีโวยวายบ้างไหม?
    บุ๋ม :
''ยังไม่กล้าค่ะ''
    

    ''บุ๋ม'' พูดเหมือนสถานะกับ ''ติ๊งโน้ต'' ลดลงแล้ว?
    บุ๋ม :
''ลดแน่นอนค่ะ เพราะถ้าบุ๋มเปิดบุ๋มก็เปิดนะ ถ้าลดบุ๋มก็บอกเลยว่าลด แล้วจะบอกว่าวัยอย่างบุ๋มยังงอนอีก แหม...ไม่อยากจะบอกว่าวัยทองอย่างบุ๋มเนี่ยตัวงอนเลยนะ (หัวเราะ)''
    

    แล้วจะมีโอกาสขึ้นไหม?
    บุ๋ม :
''ถ้าอนาคตเค้าทำได้นะ บุ๋มถือว่าเค้าก็ดีกว่าคนอื่นๆ ที่เคยเจอมานะ ถ้าทะเลาะแล้วจะตัดเลยไม่หันไปมองอีกแล้วด้วย แต่นี่เค้าคนดีไง ก็เลยให้โอกาสเค้า ถ้าเป็นแฟนกันไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกันไป''
    

    ต้องแล้วแต่พ่อแม่ด้วยไหม?
    บุ๋ม :
''ใช่ค่ะ ต้องแล้วแต่คุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ คือถึงแม้ว่าบุ๋มจะดูเป็ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองมากแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับเรื่องของคุณพ่อคุณแม่แล้วต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง''
    

    อนาคตก่อนหน้านี้ที่วางไว้ว่าจะแต่งงานกันก็พังเลย?
    บุ๋ม :
''ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตัดไปก่อนเลยค่ะเอางานก่อนเลยค่ะ''
    

    เค้าง้อแล้วมีอะไรดีขึ้นไหม?
    บุ๋ม :
''เค้าก็พยายามที่จะมารับ-ส่งมากขึ้น แต่อยากให้เค้าเป็นผู้ใหญ่ในการทำงาน ในตัวของเค้ามากกว่า คุณค่าของผู้ชายมันไม่ได้อยู่ที่การขับรถมารับมาส่งไง แต่มันคือการสร้างความรู้สึก สร้างความมั่นคงของตัวเองมากกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บุ๋ม'' ไม่พอใจถูกเม้าท์สร้างภาพเลิก ''ติ๊งโน้ต'' ลั่นยังให้โอกาสแต่ยอมรับมีหนุ่มใหม่คุย
    แม้จะออกมาประกาศหยุดพักดูใจสักระยะ แต่ยังมีหลายคนที่เห็นม่ายสาวเสน่ห์แรง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตัวติดเป็นตังเมกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร อยู่เหมือนเคย ทำเอาเหล่าขาเม้าท์อดค่อนแคะไม่ได้ว่าที่บอกว่าห่างกันๆ น่ะเป็นข่าวลือซะมากกว่าหรือเปล่า เพราะภาพคู่รักปาท่องโก๋ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 55 ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์สั้นคิวแมนเกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ที่จั...
  • บุ๋ม ลั่นยังไม่เลิก ติ๊งโน้ต บอกแค่ห่าง รอดูพฤติกรรมฝ่ายชาย
    บุ๋ม ลั่นยังไม่เลิก ติ๊งโน้ต บอกแค่ห่าง รอดูพฤติกรรมฝ่ายชาย
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา''ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ล้นเหลือ
    จัดเต็มมาดเจ้าหญิงกันเลยทีเดียว สำหรับ ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่หนุ่มๆ หน้าไหน เห็นเธอทีไรมีอันต้องหันควับเป็นทางเดียวกัน ก็ดูเอาเอง อย่างชุดที่เธอสวมใส่ไปปรากฏตัวในงานท็อป อวอร์ดส์ ของนิตยสารทีวีพูลเมื่อวันก่อน แม้จะเข้าคอนเซปต์เจ้าหญิงเพราะมีมงกุฎใส่โชว์บนศีรษะ แต่ก็ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ ทั้งล่างทั้งบน มีให้หนุ่มๆ ลุ้นกันเหลือเฟือ สมแล้วที่ได้ฉายา ''ม่ายสาวพราวเสน่ห์'' เพราะเสน่...
  • "บุ๋ม"งอน"ติ๊งโน้ต"ไม่มีเวลามาดูแล
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' รับ สัมพันธ์''ติ้งโน๊ต''ระหองระแหง บอกยังงอนไม่หายหลังฝ่ายชายไม่มารับตอนประสบอุบัติเหตุ โว งานบันเทิงรุม ลงทุนทำเครื่องสำอาง 25 ลบ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »