ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไปกันหมด!คาสซ่าจ้องชิ่งมิลานซบเจนัว

ไปกันหมด!คาสซ่าจ้องชิ่งมิลานซบเจนัว

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อดังประโคมข่าว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน กำลังหาทางย้ายออกจากต้นสังกัด เพื่อไปซบตัก เจนัว เนื่องจากตนอยากกลับไปอยู่ในเมืองเจนัวมาก ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็ยินดีที่จะปล่อยแข้งวัย 30 ปี ออกจากทีมเช่นกัน

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพยายามที่จะหาทางย้ายออกจาก "รอสโซเนรี่" เพื่อไปอยู่กับ เจนัว ทีมร่วมลีกให้ได้

 คาสซาโน่ อยากกลับไปอยู่ในเมืองเจนัวอีกครั้ง หลังเขาเคยค้าแข้งให้สโมสรในเมืองดังกล่าวอย่าง ซามพ์โดเรีย ซึ่งเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของ เจนัว มาแล้ว ในช่วงระหว่างปี 2007-2011 และเจ้าตัวก็มีช่วงเวลาที่ดีกับที่นั่น แต่การหวนซบ "ลา ซามพ์" คงไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เนื่องจากศูนย์หน้าวัย 30 ปี จากสโมสรมาในแบบสุดยุ่งเหยิง หลังจากที่เขามีปัญหาบาดหมางกับประธานสโมสรอย่าง ริคคาร์โด้ การ์โรเน่

อย่างไรก็ตาม การย้ายไปอยู่กับ เจนัว คือทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ คาสซาโน่ และภรรยาของ "ปีเตอร์แพน" ก็อยากกลับไปยังเมืองดังกล่าวมากๆ ขณะที่ เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร "กริโฟเน่" ก็อยากเสริมทัพด้วยนักเตะชื่อดังเช่นกัน หลังจากที่ทีมปล่อย โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบิ๊กบอสของ เจนัว ก็มองว่า อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และ อาแอส โรม่า คือตัวแทนที่เหมาะสม

ทั้งนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้น เจนัว กับ มิลาน มีความสัมพันธ์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ที่ดีต่อกันมาก และ คาสซาโน่ ก็อาจเป็นอีกคนที่ย้ายไป-มา ระหว่างทั้ง 2 สโมสร โดย "รอสโซเนรี่" เต็มใจที่จะปล่อย "ปีเตอร์แพน" ออกจากทีม เนื่องจากกองหน้าวัย 30 ปี มีค่าเหนื่อยที่สูงมาก รวมถึงมีปัญหาอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้หาก เจนัว จับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าดาวรุ่งที่พวกเขาถือสิทธิ์เป็นเจ้าของร่วมอยู่ รวมลงไปในการเจรจาด้วยนั้น มันก็อาจทำให้เป็นข้อตกลงที่น่าสนใจมากขึ้นของ มิลาน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »