ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับแห่กรี๊ด!โรนัลโด้ออกเรื่องเล่าเช้านี้

แฟนคลับแห่กรี๊ด!โรนัลโด้ออกเรื่องเล่าเช้านี้

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 แฟนคลับมารอตั้งแต่เช้ามืดหวังได้ลายเซ็นนักเตะดัง แต่ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าตัวโดนการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ยังหวานชมเมืองไทยวิวสวย ชอบทุกอย่างที่นี่ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอีก ส่วนนักข่าวสาว 3 มิติ มนุชา เจอมูล ถึงช็อกเมื่อยืนรอส่งปีกจอมเลื้อยตอนกลับ ตะโกนเรียกคริสเตียโน่ เจ้าตัวหันมาเห็นรูปตัวเองในชุดปีศาจแดง ตรงเข้ามาเซ็นชื่อให้ทันทีโดยไม่ต้องขอ 

ข่าวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกาสเปน ฤดูกาลล่าสุด ที่มาพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลอยู่ที่ จ.พังงา ตั้งแต่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และต่ออายุสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 55 นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกได้มีกำหนดจะเดินทางไปออกรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ.พระราม 4 กทม. โดยมีพิธีกรชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ
โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีแฟนคลับของโรนัลโด้ไปยืนรอเพื่อหวังที่จะได้ถ่ายภาพ และขอลายเซ็นนักเตะรูปหล่อผู้นี้อยู่หลายสิบคน รวมทั้งผู้สื่อข่าวของนสพ.สยามกีฬา, สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ที่ไปรอทำข่าวนักเตะผู้นี้อยู่ด้วยเช่นกัน

รวมทั้งพนักงานที่อยู่ในบริเวณมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ต่างพากันตื่นเต้นที่ทราบข่าวว่าโรนัลโด้จะเดินทางไปยังที่นั่น จึงได้มายืนรอดูอยู่ด้วยเป็นจำนวนมาก บางคนนำเสื้อทีมเรอัล มาดริด พร้อมกับสกรีนชื่อ และหมายเลข 7 มาเตรียมให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้เซ็นชื่อเป็นที่ระลึก บางคนนำลูกฟุตบอลที่เป็นลายของทีมโปรตุเกสมาด้วยเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "น้องมิ" มายูมิ ซูจิ วัย 21 ปี นิสิตจบใหม่จากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นักเตะสาวของทีมจามจุรีในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย "สงขลานครินทร์เกมส์" ที่ผ่านมา ที่มายืนรอปีกจอมพลิ้วรูปหล่อตั้งแต่ก่อน 06.00 น.

ซึ่งแฟนคลับสาวได้กล่าวว่า ตนเองชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก เพราะหล่อ และเล่นฟุตบอลเก่ง มาเริ่มชอบตอนที่ย้ายไปอยู่กับทีมเรอัล มาดริด แล้ว ตอนที่ยังอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนเองไม่ได้ติดตามดูฟุตบอลเท่าไร จึงยังไม่รู้จัก แต่เมื่อได้ติดตามดูจึงชอบมาก เมื่อตนได้เป็นนักฟุตบอลหญิงของจุฬาฯ จึงใส่หมายเลข 7 ลงแข่งขันด้วย

"ชอบเล่นฟุตบอลเพราะมีโรนัลโด้เป็นแรงบันดาลใจค่ะ วันนี้คิดว่าจะได้ลายเซ็นกลับไปด้วย เพราะคนมารอน้อยกว่าที่คิดเอาไว้ ตอนที่รู้ข่าวว่าเขาจะมาเมืองไทยก็ดีใจมาก แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมากรุงเทพฯ ด้วย ถ้าได้ลายเซ็นก็คงดีใจมาก แต่ถ้าไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ได้เห็นก็ดีใจแล้ว"

จากนั้นในเวลาประมาณ 08.45 น. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เดินทางมาถึงอาคารมาลีนนท์ โดยมีรถตำรวจนำขบวน และมีรถของ มร.จอร์เจ ตอร์ริซ เปเรย์รา เอกอัครราชทูตโปรตุเกส ประจำประเทศไทย อยู่ในขบวนด้วย ทันทีที่ปีกจอมเลื้อยแดนฝอยทองมาถึง

ทั้งผู้สื่อข่าวและแฟนคลับต่างพากันกรูเข้าไปใกล้รถให้มากที่สุดพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อนักเตะมาดเท่คนนี้อยู่ตลอดเวลา แต่บอดี้การ์ดได้คุมเข้มไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และรีบพาตัวของโรนัลโด้ขึ้นไปยังชั้นบนของตึก เพื่อให้สัมภาษณ์กับทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ที่รออยู่ทันที สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ในการสัมภาษณ์ของรายการเล่าข่าวดังของช่อง 3 ซึ่งมี เอกราช เก่งทุกทาง, สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นผู้ดำเนินรายการ และ "ปั่น" ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว นักร้องชื่อดังทำหน้าที่เป็นล่ามในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ โดยโรนัลโด้ได้ตอบคำถามว่า ชอบทุกอย่างที่ประเทศไทย ผู้คนน่ารักเป็นกันเอง วิวสวย

ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาเที่ยวอีก ส่วนเรื่องจุดโทษในนัดที่พบกับทีมสเปนนั้น ตนเป็นคนขอยิงลูกสุดท้ายเอง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล สำหรับเรื่องที่ตนคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ได้กับทีมมาดริดนั้น ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก สามารถเอาชนะทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ นับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย

หลังเสร็จสิ้นจากการให้สัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รีบเดินทางออกจากอาคารมาลีนนท์ เนื่องจากจะต้องไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาของไฮลักซ์ วีโก้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 แต่ระหว่างที่กำลังจะเดินออกประตูทางด้านหลังนั้น ผู้สื่อข่าว 3 มิติ มนุชา เจอมูล

ที่ถือรูปของโรนัลโด้สมัยที่ยังอยู่กับทีมปีศาจแดง ได้ตะโกนเรียกชื่อ คริสเตียโน่ ทำให้นักเตะรูปหล่อหันมามอง และเมื่อเห็นว่าถือรูปของตนอยู่ จึงได้หยิบปากกาเซ็นชื่อที่รูปของตัวเองพร้อมกับยิ้มให้ และเดินทางออกไปทันที สร้างความตื่นเต้น และดีใจให้กับนักข่าวสาวเป็นอย่างมาก

"นึกไม่ถึงเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ตอนที่เขากำลังจะเดินผ่านไปก็ตะโกนเรียกคริสเตียโน่เท่านั้น ไม่คิดว่าเขาจะหันมา แต่พอเขาหันมาเห็นแล้วก็เซ็นชื่อให้เลย โดยที่ยังไม่ได้ขอด้วยซ้ำ ทำให้ประทับใจมาก"

ส่วนบรรยากาศบริเวณฮอลล์ 105 ไบเทค บางนา ซึ่งใช้เป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ไฮลักซ์ วีโก้แชมป์นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและบอดี้การ์ด ต่างคุ้มกันอย่างหนาแน่น ไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าว หรือบุคคลภายนอกเข้าไปทำข่าวยังบริเวณด้านใน แม้กระทั่งทีมงานก็จำกัดให้เข้าได้ไม่เกิน 30 คนเท่านั้น

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่มาปฏิบัติภารกิจในที่ดังกล่าวได้ยกกล้องขึ้นถ่ายรูปของโรนัลโด้ ก็ยังโดนทีมงานรักษาความปลอดภัยขอร้องให้ลบรูปออกจากกล้องทันที การถ่ายทำภาพยนต์ดังกล่าวเสร็จเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. และนักเตะจอมเลื้อยโปรตุกีส ได้เดินทางต่อไปยังสนามบินดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางกลับ โดยเครื่องออกเวลา 16.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีเอาจริงเตรียมบังคับใช้คลับไลเซนซิ่งปี 2013
    เอเอฟซี เตรียมออกกฎบังคับใช้ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมโม่แข้ง เอเอฟซี ชปล. ต้องมีคลับไลเซนซิ่ง ในฤดูกาล 2013 รอบอร์ด เอเอฟซี เซย์เยส ทุกอย่างเริ่มดำเนินการทันที
  • 10 คำถาม "M&M" คู่หูถล่มประตูฟอร์มฮอตของไทยพรีเมียร์ลีก
    “ธีรศิลป์ แดงดา” & “มาริโอ ยูรอฟสกี้”1. รู้จักกันมาก่อนไหม ก่อนที่จะได้มาเล่นด้วยกันที่เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ??- มุ้ย ก็รู้มาจากผู้บริหารทีมว่าจะมีนักเตะเก่งมาจากยุโรปในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็นมาริโอเล่นจริงๆมาก่อนเลย ก็พึ่งมารู้จักจริงๆก็ตอนลงซ้อมด้วยกัน- มาริโอ ได้ยินชื่อมานิดหน่อยก่อนตัดสินใจมาเล่นที่นี่จากโกรัน (เอเย่นต์ส่วนตัว) ว่ามุ้ยเป็นกองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าดี ประกอบกับไ...
  • อินทรีเพื่อนตำรวจปัดฝุ่นโครงการรับใช้ต้นสังกัดติดยศทันที
    สโมสรสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ งัดไม้เด็ดเปิดโครงการรับสมัครนักเตะเข้าร่วมทัพเลกสองโดยนักเตะคนใดที่มา เล่นให้กับ เดอะโปลิศ ได้สิทธิรับราชการเป็นตำรวจทันที ผอ.สโมสรเผยเล็งแข้งทีมชาติเป็นอันดับแรก
  • สนั่นแน่!ทัดเทพชูเซ็ตโควิชผู้น้องคลาสสูงสุดในไทยลีก
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าพี่น้องเซ็ตโควิช จะเป็นไฮไลท์สำคัญของการเสริมทัพปราสาทสายฟ้า พร้อมยกย่อง มาร์โก ผู้น้องว่าเป็นนักเตะที่คลาสสูงสุดในไทยลีกเวลานี้เพราะทีมชาติมอนเตเนโกร ที่เขารับใช้อยู่ในปัจจุบันคือระดับท็อป 50 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »