ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ปลื้มสองดาวรุ่งฟอร์มเด่นเกมอุ่นเกือก

เฟอร์กี้ปลื้มสองดาวรุ่งฟอร์มเด่นเกมอุ่นเกือก

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เจสซี่ ลินการ์ด กับ สกอตต์ วู้ตตัน สองแข้งดาวรุ่ง เล่นได้เด่นโดนใจในเกมอุ่นเกือกกับ อมาซูลู เชื่อทั้งคู่อนาคตสดใสแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่ง และ สกอตต์ วู้ตตัน กองหลังอนาคตไกล ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือดหวิว อมาซูลู สโมสรลูกหนังของแอฟริกาใต้ 1-0 ณ สังเวียนแข้ง โมเซส มาบิด้า สเตเดี้ยม เมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ก่อนเริ่มต้นแมตช์ทั้งสองทีมมีการร้องเพลง สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 94 ปี ให้แก่ เนลสัน แมนเดล่า อดีตประธานาธิบดีคนดังของแอฟริกาใต้ด้วย โดยเกมนี้ ชินจิ คางาวะ กองกลางดาวดังทืมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงโชว์ฝีเท้าเป็นครั้งแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" ฐานะตัวสำรอง (ลงแทน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ นาทีที่ 88) ส่วนประตูชัยของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ได้มาจาก เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกชาวอิตาเลียน นาทีที่ 20
 
 "นัก เตะของผมดูล้าๆ ในช่วงครึ่งหลัง แต่ผมก็แฮปปี้กับผลการแข่งขันที่ออกมา และมันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย ที่ได้มอบของขวัญวันเกิดแก่ เนลสัน แมนเดล่า ด้วยชัยชนะของ ยูไนเต็ด เกมนี้ผมส่งผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนลงเล่น และก็มี 2 หรือ 3 คนที่เราคาดหวังไว้สูงมาก เจสซี่ ลินการ์ด สามารถเก่งได้อีกเยอะ ส่วน สกอตต์ วู้ตตัน ก็เล่นได้น่าประทับใจในฐานะหัวใจของแผงหลัง" เฟอร์กูสัน เปิดใจหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »