ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิโก้ฟันธงโด้คู่ควรซิวบัลลงดอร์ปีนี้

ฟิโก้ฟันธงโด้คู่ควรซิวบัลลงดอร์ปีนี้

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ฟันธง ผลงานสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวคู่ควรกับการซิวรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ปีนี้

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานปีกทีมชาติโปรตุเกส เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา มีคุณสมบัติเพรียบพร้อมที่จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ในปีนี้เนื่องจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

พ่อค้าแข้งวัย 27 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างพักร้อนในประเทศไทย หลังพาทัพ "ฝอยทอง" ไปถึงรอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ถล่มประตูคู่แข่งไปถึง 60 ประตูในทุกรายการของฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008

จากเหตุดังกล่าว อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า วัย 39 ปี จึงมั่นใจว่า อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับรางวัลลูกบอลทองคำ ประจำปี 2012 ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นผู้ได้ไปตั้งแต่ปี 2009  "โรนัลโด้ ตรงตามเกณฑ์ทั้งหมดในการได้รางวัล บัลลง ดอร์ จากทุกอย่างที่เขาได้ทำเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ตัวเลือกเหล่านี้มักมาจากความคิดเห็นส่วนตัวเสมอ เพราะมีประมาณ 100 คนที่ลงคะแนน อย่างไรก็ตาม มันชัดเจนว่า โรนัลโด้ มีฤดูกาลที่สุดยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »