ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับสนดึงอัลเลนร่วมทัพหงส์

ร็อดเจอร์สรับสนดึงอัลเลนร่วมทัพหงส์

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับให้ความสนใจ โจ อัลเลน กองกลางตัวเก่งของ สวอนซี แต่เชื่อคงเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าตัวมาจาก "หงส์ขาว" โดยตรง ขณะที่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือคนใหม่ที่มาแทนที่ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ให้ความสนใจ โจ อัลเลน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ สวอนซี แต่เชื่อว่า คงเป็นไปได้ยากที่จะดึงมาจาก "หงส์ขาว" โดยตรง หลังตัวเองเพิ่งอำลาถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม มาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อัลเลน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ภายใต้การคุมทีมของ ร็อดเจอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็เล็งดึงมาร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สวอนซี ซิตี้ แสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนที่จะเก็บตัวไว้ในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ต่อไป

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง สวอนซี แต่ถ้ามีผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่ในตลาดซื้อขาย ผมก็พร้อมที่เข้าไปเจรจาทันที เขา (อัลเลน) เป็นคนที่มีพรสวรรค์สูงซึ่งทุกคนก็รู้ๆ กันอยู่ แต่ผมไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าเขามาสู่ ลิเวอร์พูล โดยตรงแน่ๆ ในฐานะผู้จัดการทีมผมต้องการได้นักเตะให้เร็วที่สุดก่อนที่จะเปิดฤดูกาล ถ้าเกิดเราทำได้ ทุกๆ อย่างก็ถือเป็นงานที่ลุล่วงด้วยดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »