ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์แขวะคดีซัวเรซเหยียดผิวพาดัลกลิชโดนเด้ง

เซอร์แขวะคดีซัวเรซเหยียดผิวพาดัลกลิชโดนเด้ง

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขงเบ้งลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า ต้องระเห็จออกจากทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมไม่ปลื้มกับการที่เขาออกมาหนุนหลังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว แบบเต็มตัวในกรณีเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อซีซั่นก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแขวะคดีการเหยียดผิวของหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล อริร่วมลีก เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตติช ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่า แนวทางที่ดัลกลิช จัดการกับสถานการณ์ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่โดนกล่าวหาว่ากล่าวถ้อยคำเหยียดผิวใส่ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม ทำให้จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทัพ "หงส์แดง" ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ก่อนจัดการยื่นซองขาวไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจากจบซีซั่น
 
เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่ประหลาดใจหรอกนะที่เคนนี่ โดนไล่ออก ผมคิดว่าในกรณีของซัวเรซนั้น จอห์น เฮนรี่ ต้องมองลงมาดูอย่างแน่นอน และเขาคงรู้สึกว่า มันไม่ได้รับการจัดการในแนวทางที่เหมาะสม คุณก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่า มันต้องเป็นส่วนหนึ่งของการไล่ออกแน่ๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »