ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โค้ชแต๊ก’ชี้ได้‘ธีราทร’พ้นโทษแบนกลับมาประจำการ

‘โค้ชแต๊ก’ชี้ได้‘ธีราทร’พ้นโทษแบนกลับมาประจำการ

Posted 20/07/2012 by buriramunited.co.th

 

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ได้ ธีราทร บุญมาทัน แข้งตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมายืนแบ็กซ้าย แถมยังมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ อีสาน ยูไนเต็ด แม้ว่าเจ้าของสนามทุ่งบูรพา จะเก่งในบ้านก็ตามที ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. 

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เกมสุดท้ายของเลกแรก ซึ่งขุนพล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน อีสาน ยูไนเต็ด ถึงสนามบูรพา ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ล่าสุด “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “แชมป์เซราะกราว”ได้รับข่าวดี
 
เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แข้งพรสวรรค์สูงจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง หลังจากที่พ้นโทษแบน นอกจากนี้ สุรัตน์ สุขะ กองกลางเชิงรับน่าจะได้รับโอกาสลงสนามเช่นกัน แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่ศรีษะในเกมเปิดรังเสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 2-2 เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มี อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่ติดโทษห้ามลงแข่ง
 
โดย “โค้ชแต๊ก”ได้พูดถึงเกมนี้ว่า “เรามีตัวผู้เล่นที่ค่อนข้างจะจำกัดทีเดียว ที่สำคัญเราต้องรอเช็กความฟิตของ แฟรงค์ อาเชียมปง จนถึงวินาทีสุดท้าย และแม้ว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในบ้าน แต่เรายังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่น รวมไปถึงแท็คติคของเรา น่าจะทำให้บุกไปเก็บชัยชนะได้ไม่ยากเย็นนัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ชิลล์แสบ!ชิ่งหนีตำรวจซบเจ็ทส์เอเย่นต์ฉุนโดนหลอกดูแลแม่
    มาร์ค เบอร์ชิลล์ ทำแสบหลังหนีการเซ็นสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจทั้งๆที่ผ่านการตรวจร่างกายแล้วก่อนไปโผล่ซ้อมกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมในเอ-ลีก หน้าตาเฉย ด้านเอเย่นต์ในเมืองไทยฉุนขาดบอกเจ้าตัวอ้างกลับไปดูแลแม่แต่ไม่รู้ว่าจะไปสโมสรอื่น
  • กิเลนเพิ่มเขี้ยวเล็บคว้าหอกบราซิลร่วมทัพอีกราย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการคว้า เปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล มาร่วมทัพอีกราย โดยจะเปิดตัวพร้อมกับ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกดีกรีทีมชาติ โบลิเวีย ที่ได้มาก่อนหน้านี้แล้ว วันที่ 20 ก.ค. นี้
  • ทีทีเอ็มตัดใจยกเลิกสัญญาจอร์จี้เรียบร้อยแล้ว
    ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยกเลิกสัญญา จอร์จี้ กองกลางชาวจอร์เจีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด "บิ๊กหนุ่ย" อำนวย ทองหยอย ผจก.ทีมไม่ซีเรียส เผย โจเซ่ คาร์ลอส ดาซิลวา กำลังเร่งประสาน คว้านักเตะในแนวรุกของแท้จากทีมเซา เปาโล ทีมดังลีกแซมบ้ามาเสริมทัพ
  • พัทยาพลาดเด็กปั้นชาร์ลตันร่วมทีม
    กองหน้าไนจีเรีย อดีตนักเตะเยาวชนของชาร์ลตัน แอธเลติก ตัดสินใจไปค้าแข้งในแอลจีเรีย ทำให้ทีมโลมาฟ้าขาวต้องอกหักในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »