ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิวเคลียร์"ใจอ่อน"เพชรจ้า"ซื้อหมาง้อ

"นิวเคลียร์"ใจอ่อน"เพชรจ้า"ซื้อหมาง้อ

Posted 22/07/2012 by siamdara

 
''นิวเคลียร์-หรรษา'' รับคืนดี ''ดีเจเพชรจ้า'' แล้ว หลังฝ่ายชายทำหวานหอบน้องหมาและทริปเที่ยวมัลดีฟส์ง้อ พร้อมปัดชนวนเหตุทะเลาะเพราะมือที่ 3 เผยเคยวางแพลนอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่เร่งแต่งเพราะอายุยังน้อย

เรียกว่าเป็นคู่รักที่มีข่าวระหองระแหงกันตลอด สำหรับคู่รักต่างวัย ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ ''ดีเจเพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ทั้งคู่เกือบหวิดเลิกกันซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ฝ่ายหญิงดันฝ่ากฎเหล็กแต่งชุดโป๊ออกงานอีเวนต์ทำเอาฝ่ายชายโมโหยกใหญ่ จนเปิดศึกปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือด ก่อนจบท้ายด้วยการทิ้งห่างความสัมพันธ์กันกว่า 1 อาทิตย์ และเมื่อสัปดาห์ก่อน ''เพชรจ้า'' ยังได้ออกมาเผยเรื่องน่าใจหายว่ารักต่างวัยของตนท่าทางจะไปไม่รอดเสียแล้ว แถมแม่ของฝ่ายหญิงยังออกอาการไม่ปลื้มเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบสุดๆ ขนาดที่ว่าออกมาฉะหนุ่ม ''เพชรจ้า'' ในทวิตเตอร์ว่า ''อายุเยอะแต่ไม่มีเหตุผล'' แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะเริ่มดีขึ้น เมื่อดาราสาวได้ออกมาเผยในงานตะวันนาแฟชั่นวีค 2012 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ค.55 ว่าตอนนี้ตนคืนดีกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
''ตอนนี้ก็กลับมาดีกันแล้วค่ะ เพราะมันก็นานแล้วจากตอนนั้นประมาณ 3 อาทิตย์ ตอนนี้ก็เลยเคลียร์กันได้ลงตัวแล้ว คือต้องยอมรับว่าครั้งนี้เราทะเลาะกันหนักมาก หนักที่สุดตั้งแต่คบกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องเล็กมากสำหรับสาเหตุ แต่เพราะเราทั้งคู่ต่างคนต่างใช้อารมณ์ ต่างคนต่างทำงานมาเหนื่อยพ่นอารมณ์ใส่กันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ สาเหตุของเรื่องราวในครั้งนี้คือประมาณว่าเราไปทำงานที่ต่างจังหวัดเป็นงาน อีเวนต์ และคุณแม่ก็ซื้อชุดมาให้แล้วก็ใส่ชุดนั้น เรารู้สึกว่ามันไม่ได้โป๊อะไร เป็นคล้ายๆ ชุดราตรีเด็กๆ และเหมือนรูปถ่ายรูปลงอินสตาแกรม แล้วเขาก็เห็นรูป คืออาจจะเป็นมุมกล้องหรืออะไรก็แล้วแต่แต่นั่นทำให้เขาคิดว่าชุดที่เราใส่ โป๊ก็เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ก็ทราบว่าที่เขาทำเพราะเป็นห่วง แต่เพราะตอนแรกเราใช้อารมณ์ก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องมือที่ 3 ไม่มีค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่ 3เลย''
 
สถานการณ์ตอนนี้ของคุณแม่กับ ''เพชรจ้า'' เป็นอย่างไรบ้าง เพราะจากที่อ่านในทวิตเตอร์ดูเหมือนไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เรื่องนี้ ''นิวเคลียร์'' ชี้แจงว่าตนเองก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน
 
''คือเหมือนกับเราเสียใจว่าทำไมต้องโกรธเราขนาดนี้ ช่วงนั้นก็เลยระบายให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ฟังแล้วคืออยู่ต่างจังหวัดสัญญาณไม่ ค่อยดีก็เลยส่งข้อความ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่ปรับความเข้าใจกันตอนนี้ความ สัมพันธ์หวานกว่าเดิมหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าก็แฮปปี้ขึ้นเพราะต่างคนต่างรู้แล้วว่าไม่ ควรที่จะใช้อารมณ์ต่อกัน พร้อมกับแย้มว่าฝ่ายชายมาง้อตนด้วยลูกสุนัขและสัญญาว่าจะพูดดีๆ ไม่ใช้อารมณ์อีกด้วย
 
''ก็แฮปปี้น่ะค่ะคือเขาก็มาง้อ เขาก็รู้สึกเหมือนกันว่าเป็นเรื่องเล็ก และไม่น่าใช้อารมณ์กับเราเลยในวันนั้น ซึ่งตอนที่เขามาง้อก็เอาลูกหมามาให้ด้วย 1 ตัว เพราะเขารู้ว่าเราชอบ น้องหมาชื่อ ''ตะลึง'' เป็นพันธุ์ใหม่ค่ะ ชื่อก็ ''พี่เพชรจ้า'' เป็นคนตั้งให้ ที่ตั้งชื่อนี้เพราะตัวแรกที่เขาให้ชื่อ ''ตึงตัง'' ก็เลยอยากให้คล้องกัน ซึ่งเขาก็สัญญาว่าจะตามใจเราทุกอย่าง และก็พูดดีๆ และบอกว่าจะพยายามไม่ใช้อารมณ์แล้ว และก็พูดในแบบที่ไม่เคยได้ยินว่าเขาจะพูด ประมาณว่า ''เขาลองอยู่โดยไม่มีตัวเองเขาว้าเหว่นะ'' ใช้คำหวานอะไรอย่างเนี้ย ก็ไม่คิดว่าเขาจะพูด คนเพลย์บอยอย่างเขา''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อเกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่ว่า นอกจากลูกสุนัขแล้ว หนุ่ม ''เพชรจ้า'' ยังง้อด้วยการชวนไปเที่ยวประเทศในฝันอย่าง ''มัลดีฟส์'' ด้วยจริงหรือไม่อย่างไร กับเรื่องนี้ ''นิวเคลียร์'' เผยว่าตนเองรออยู่เหมือนกัน พร้อมกับบอกว่าก็หวังว่าฝ่ายชายจะพูดจริงทำจริงอย่างที่บอกกับตนไว้
''ก็ รออยู่เหมือนกันเพราะเขาก็เคยพูดให้ฟัง ก็หวังว่าพี่เขาจะพูดจริงทำจริง เพราะเราชอบที่นี่มาก อยากไปที่นี่มากก็เลยใช้อันนี้แหละเป็นมุกง้อเรา เราก็เลยใจอ่อน (หัวเราะ)''
 
เมื่อถามว่าต่อจากนี้จะไม่ให้มีอะไรที่ขัดเคืองใจอีก ''เพชรจ้า'' ต้องสแกนงาน ''นิวเคลียร์'' ทุกครั้งหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าก็ไม่เชิงสแกนเรียกว่าเหมือนช่วยกันดูมากกว่า
 
''เขาไม่ได้เชิงสแกน เหมือนเราจะช่วยกันมากกว่า ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่แต่งตัวโป๊อยู่แล้ว เหมือนที่ส่งไปให้เขาสบายใจมากกว่า เพราะเขาเป็นคนหึงหวงมาก กลัวเราจะแต่งตัวโป๊กลัวผู้ชายจะมองอะไรทำนองนี้''
 
อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าตอนนี้มีการวางแพลนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''นิวเคลียร์'' กล่าวว่าเคยวางแพลนอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่เร่งแต่งเพราะอายุยังน้อย''ก็พูด กันเล่นๆ มากกว่าค่ะ แต่ขอแต่งงานยังไม่มีเพราะหนูเพิ่งเรียนจบเอง เพิ่งอายุ 22 เอง''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก" สวยแบบไทย ผิวน้ำผึ้ง
    กำลังมาแรง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่ค่อนข้างตรงและชัดเจนคนหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดสาวปุ๊กลุกได้มาอวดหุ่นให้กับทาง สยามบันเทิง ได้ยลโฉม โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-25-36 งานนี้เรียกว่าเธอแฮปปี้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่าย เพราะในขณะที่สาวปุ๊กลุกถ่ายแบบ เธอได้มีการโพสท่าเอง เยี่ยงนางแบบมืออาชีพ โดยแทบจะไม่ต้องบอกให้โพสเลยด้วยซ้ำ งานนี้ยิ่งทำให้ที...
  • "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"
    แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน
  • พลอย ด่า ปัญญานิ่ม หลังถูกเม้นท์IG เกาะ อั้ม-ชมพู่ ดัง...
    มีเรื่องมีราวให้เม้งแตกกันอีกแล้วคับทั่น หลังนางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ถูกนักเลงคีย์บอร์ดเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า เป็นพวกชอบโชว์ หวังเกาะกระแสนางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา กับ ชมพู่ อารยา ดัง! เล่นเอา สาวพลอย ฉุนจัด! ก่อนสวนกลับไปแรงๆ ตามสไตล์ว่า''ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่คอยปกป้องและให้กำลังพลอยมาตลอด พลอยดีใจมากค่ะที่มีคนรักและห่วงใยพลอยมากขนาดนี้ ขอบคุณล้านหนคงยังไม่พอสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้กับพลอยถึง...
  • ''น้องเกรซ''นางงามดาวรุ่ง
    ''น้องเกรซ'' ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ อายุ 18 ปี นางงามเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ซึ่งเดินทางมาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012'' เมื่อวันก่อน ทำเอาตะลึงในความงามเป็นอย่างมาก เพราะเธอมีใบหน้าที่เก๋ไก๋ สูงยาว เข่าดี สมกับเป็นนางงาม งานนี้ทำให้เธอเป็นสาวงามมากความสามารถที่มีอนาคตไกลในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »