ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมิน"เวียร์" "มิน"มิคิดรักนอกจอไม่รู้ฝ่ายชายจีบ"กิ๊ฟ"

เมิน"เวียร์" "มิน"มิคิดรักนอกจอไม่รู้ฝ่ายชายจีบ"กิ๊ฟ"

Posted 22/07/2012 by siamdara

 
''มิน-พีชญา'' ลั่นไม่คิดรัก ''เวียร์'' นอกจอแน่นอน ส่วนฝ่ายพระเอกหนุ่มมีข่าวว่าจีบ ''กิ๊ฟ'' ดาราสาวจากละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ ที่เล่นด้วยนั้นไม่รู้

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ตอนนี้พระเอกผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังสานสัมพันธ์กับนางแบบสาวแห่งเวทีไทยซูเปอร์โมเดล ''กิ๊ฟ'' อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' ด้วยกัน ยิ่งล่าสุดมีรูปหนุ่มเวียร์ซบไหล่เอาแก้มแนบชิดสาวกิ๊ฟออกมาซะหวานแหวว หลายคนเลยจับตามองเป็นพิเศษถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเวียร์ก็ชี้แจงไปบ้างแล้วว่า เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 55 ที่งานโรบินสัน แฟร์ชั่น วีก 2012 จัดขึ้นที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวที่แสดงคู่กับเวียร์ ในเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเวียร์กับกิ๊ฟ ว่าเป็นในแบบไหน จากที่ได้ร่วมงานกันพอจะมองออกหรือไม่ว่า เวียร์และกิ๊ฟเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ซึ่ง มิน เผยว่า ทั้งคู่ก็ไม่น่าจะจีบกัน เพราะเข้าฉากด้วยกันน้อยมาก จะมีแค่ในห้องแต่งตัวที่มีขนาดเล็ก ทุกคนก็จะร่วมกันถ่ายรูป แต่เวลาเป็นข่าวกลับตัดเหลือแค่สองคน
 
''ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ พี่เวียร์น่ารักกับทุกคน เป็นคนขี้เล่น การจีบกันก็ไม่มีนะ เค้าไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกันเยอะ ก็จะมีเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวค่อนข้างเล็ก เวลาถ่ายรูปก็ถ่ายกันหลายคน แต่เวลาข่าวออกก็ตัดเหลือแค่สองคน หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ดูไม่ออกว่าเค้าจีบกันหรือเปล่า เพราะพี่เวียร์เป็นคนเฟรนด์ลี่ค่ะ'' มิน กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ แอบส่งตาหวานใส่ มิน...
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาคอนเฟิร์มว่าไม่มีรักนอกจอแน่นอน! แต่แฟนคลับเชียร์สุดใจขาดดิ้นอยากให้พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นแฟนกับนางเอกหน้าใส มิน พีชญา นอกจอ! แถมในละคร ปิ่นอนงค์ หนุ่มเวียร์ -สาวมิน โชว์สปิริต เล่นจริง จูบจริง ทำเอาแฟนละครอินจัดเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ซะอีก แล้วยิ่งต่างคนต่างอยู่ในสถานะโสดแบบนี้อนาคตอาจมีลุ้นใช่มั้ยจ๊ะ เวียร์-มิน!!!
  • ลุ้นรักนอกจอ!? "เวียร์-มิน" จูบดูดดื่ม
    ลุ้นรักนอกจอ ''เวียร์-มิน'' เลิฟซีน...จูบกันดูดดื่ม เผยขนาดซ้อมฝ่ายชายยังกอดนางเอกสาวชนิดที่ไม่ยอมปล่อยมือแยกออกจากกันเลยทีเดียว!!เรียกว่าเป็นละครฮอตฮิตอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ กับ ''ปิ่นอนงค์'' ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' จะต้องมีฉากเลิฟซีน ชนิดที่''สาวมิน-หนุ่มเวียร์'' จะต้องโชว์สปิริต เล่...
  • โนรีเทิร์น แพนเค้ก เมิน เวียร์ หยอดคำหวาน...
    นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เชิดใส่! อดีตแฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ แวะมาหยอดคำหวานบอก "คิดถึง" ผ่านอินตราแกรม เผยไม่รู้ว่าฝ่ายชายมาฟอลโลว์ และคอยกดไลท์ให้ตลอด ทั้งนี้ สาวแพน เชื่อหวานใจคนปัจจุบัน หมวดหมี ไม่มีหึง พร้อมโวรักกำลังไปได้สวยอีกด้วยจ้า...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงหนุ่ม เวียร์ ศกุลวัฒน์ ที่ตัดใจไม่ได้ ล่าสุดตามไปฟอลโลว์และยังกดไลท์ในอินสตาแกรมบ่อยๆ แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า"อันนี้ไม่ทราบค่ะ ก็คง...
  • แฉ"บอย"ขี้แกล้ง"มิน"รับสนิทมาก
    แฟนคลับลุ้น! มนต์รักข้ามช่อง หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งวิก 3 ''บอย-ปกรณ์'' และสาวสวยทิ่มใจแห่งวิก 7 สี ''มิน-พีชญา'' ด้านดาราสาวยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมการันตีว่าไม่หลงเสน่ห์หนุ่มเครางามแน่นอนแม้ว่าก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเครางาม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะเคยออกมาแจงสถานะกับนางเอกสาวต่างช่อง ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้อง แต่ดูเหมือนว่าการพบเจอที่บ่อยครั้งของทั้งคู่จะทำให้สัมพันธภาพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »