ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตาล"แฉแอมป์ขอหมั้นแต่ชิ่งไปคบ"อั้ม"

"ตาล"แฉแอมป์ขอหมั้นแต่ชิ่งไปคบ"อั้ม"

Posted 24/07/2012 by siamdara

    ''ตาล-กัญญา'' อึกอัก ''แอมป์-พิธาน'' เคยขอหมั้น เปรยเป็นแค่การพูดเล่น ลั่นจบไปแล้วไม่ขอพูดถึง โวมีหนุ่มนอกวงการคุยใหม่ แต่ไม่อยากเปิดตัวเพราะคิดว่าคงไม่น่าสนใจเท่าไหร่


    ในขณะที่นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เริ่มที่จะเปิดตัวหนุ่มสนิทคนใหม่ ''แอมป์-พิธาน'' มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่ยอมรับว่าหนุ่มคนนี้คือหวานใจคนใหม่ ทางด้านดาราสาวรุ่นน้องที่เคยคบหาอยู่กับหนุ่มแอมป์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะออกตัวว่าตนเองกับหนุ่ม ''แอมป์-พิธาน'' นั้นเป็นอดีตไปแล้ว และไม่ขอพูดถึงที่ฝ่ายชายไปมีข่าวกับนางเอกสาวรุ่นพี่ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเกาเหลากับสาวอั้มแน่นอน
    

    ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่า ไฮโซแอมป์นั้นเคยขอหมั้นสาวตาลด้วย เกียวกับเรื่องนี้ ''ตาล-กัญญา'' ก็ได้อึกอักบอกว่า ตนไม่อยากจะพูดถึงแล้ว และคิดว่าสิ่งที่ฝ่ายชายเคยพูดก็คงเป็นการพูดเล่นมากกว่า
    

    ''ถามว่าเค้าเคยพูดขอหมั้นอะไรไหม มันก็มีนะ แต่ตาลคิดว่าตอนนั้นเค้าพูดเล่นๆ มากกว่า อย่างที่บอกว่ามันจบไปแล้ว และไม่อยากพูดถึงแล้ว''
    

    ส่วนเรื่องความรักของสาวตาลในเวลานี้ เจ้าตัวบอกว่า ก็มีบ้างแต่ไม่โฟกัสอะไรมากมาย
    

    ''ก็มีคนเข้ามาคุยๆ นะคะ แต่ตาลคิดเสมอว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน อนาคตอาจจะเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ดูไปเรื่อยๆ ตาลไม่อยากระบุว่าเป็นใคร เป็นคนนอกวงการค่ะ ที่ไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับความรัก เพราะไม่ได้มีอะไรน่าสนใจ ก็คุยแบบปกติคนทั่วไป และไม่คิดว่าจะมีใครมาสนใจเรื่องของตาลด้วย''
    

    ''ส่วนเรื่องงานแสดงตอนนี้ถ่ายเรื่องปิ่นรัก รับบทแคแรกเตอร์ห้าวๆ เรื่องนี้ใส่วิกผมสั้นด้วย ก็ดูแปลกตาดี ที่ผ่านมาเล่นมาหยารัศมี การตอบรับดีมาก ก็ฝากติดตามงานละครของตาลด้วยนะคะ'' ''ตาล-กัญญา'' กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอนน์-วราภรณ์'' อวดเต้า เร่าร้อน
    เป็นสาวที่เซ็กซี่ไม่แพ้ใครอีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง นางแบบสุดน่ารัก ขโมยหัวใจหนุ่มๆ มาแล้วจากการถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารหลายฉบับ หรือแม้กระทั่งการออกงานต่างๆ เธอก็ตอกย้ำความเซ็กซี่ได้ทุกงาน ใครเห็นเป็นต้องจินตนาการไปไกล
  • อาเรียนนี่ เชเลสเต้ ถ่ายแบบชวนเคลิ้ม
    เซ็กซี่วันละนิดจิตแจ่มใส วันนี้พาไปดู อาเรียนนี่ เชเลสเต้ (บิกินีฟ้า) นางแบบแสนสวย แม่สาวริงเกิร์ล ที่ถ่ายแบบลงนิตยสารฟิตเนส ร่วมกับสองสาวที่อึ๋มพอๆ กันอย่าง บริตตานี่ย์ พาล์มเมอร์ กับ เคนดร้า เปเรซ ที่เห็นแล้วก็กระชุ่มกระชวย มีเรี่ยวมีแรงทันที
  • พิ้งค์กี้ เนื้อหอม ลูกนายทหารจีบ วิก7 ทาบคัมแบ็ค...
    กำลังกลับมาขาขึ้นอีกครั้งก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงอิสระที่จะโผล่ไปร่วมงานช่องไหนก็ได้แล้ว ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า ณ ขณะนี้ทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา กำลังถูกบ้านเก่า วิก 7 ทาบให้กลับไป ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่น้อยหน้า เพราะกำลังลือกันให้แซ่ดว่ามีลูกนายทหารมาแจกขนมจีบด้วยจ้าพิ้งค์กี้ แจงคนในเครื่องแบบไม่ใช่สเปก "ไม่มีเลยตอนนี้ก็อยู่คนเดียวค่ะ ได้ยินเหมือนกันค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มีลูกนายทหารเลยค่ะ ...
  • มิค รีบปลูกเรือนหอ ดี๊ด๊า แม่เบนซ์ใจอ่อน...
    จากที่กลัวๆ กล้าๆ อยู่นาน เรียกว่าคราวนี้ทำให้ทางหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ใจชื้นขึ้นมาได้เยอะ เพราะหลังจากที่คุณแม่ของ เบนซ์ พรชิตา แฟนสาว ออกมาเปิดไฟเขียวบอกว่าอีก 3 ปีให้มาขอลูกสาวได้นั้น เล่นเอาทางหนุ่มมิค ถึงกับโล่งอก เปรยไม่นานเกินรอ พร้อมวางแพลนว่าจะปลูกเรือนหอตบแต่งสาวเบนซ์ ให้ทันอีก 3 ปีข้างหน้านี้จ้ามิค เปิดใจกรณีแม่สาวเบนซ์ บอกจะยกลูกสาวให้อีก 3 ปีข้างหน้า "กลายเป็นว่าพอแม่เริ่มเปิดประเด็น เหมื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »