ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตโอติโน่ลั่นโยเวติชไม่ทิ้งฟิออฯแน่นอน

เตโอติโน่ลั่นโยเวติชไม่ทิ้งฟิออฯแน่นอน

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

จานฟรังโก้ เตโอติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสารของ ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด สเตวาน โยเวติช หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แจงเจ้าตัวคือแกนหลักสำหรับแผนการของสโมสรในอนาคต

จานฟรังโก้ เตโอติโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สเตวาน โยเวติช กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยูเวนตุส ได้เพิ่มข้อเสนอเงินขอซื้อ โยเวติช เป็น 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โดนปฎิเสธในความพยายามครั้งแรก และถึงแม้ข้อเสนอชิ้นดังกล่าวเป็นจำนวนเงินที่ใกล้เคียงกับ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตามที่ ฟิออเรนติน่า ได้ตั้งเอาไว้ แต่ล่าสุด ผอ.ฝ่ายสื่อสาร "ม่วงมหากาฬ" ยืนกรานว่า สตาร์ทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 22 ปี ไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในตลาดซื้อ-ขายแต่อย่างใด 

"ผมคิดว่า สเตวาน จะอยู่กับเราต่อไป และจะมีการสร้างทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นมารอบๆ ตัวเขา เรามีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม และเราก็ต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเราสำหรับฤดูกาลหน้า เราต้องการเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเขาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของเรา" เตโอติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »