ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ฉุนผู้บริหารเรืออืดอาดซิวอาร์วีพีไม่ได้เสียที

มันโช่ฉุนผู้บริหารเรืออืดอาดซิวอาร์วีพีไม่ได้เสียที

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชักจะเคืองผู้บริหารของสโมสรมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากไม่สามารถคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาให้ได้เสียที ทั้งที่เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่แรก จนตอนนี้ทีมคู่แข่งอื่นๆ เริ่มจะมีโอกาสแซงหน้าไปแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่พอใจ ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร เป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมได้เสียที จนโอกาสของทีมเริ่มตกเป็นรองทีมคู่แข่งอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
 
มัน ชินี่ หวังจะเซ็นสัญญากับ ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะมาทัวร์ประเทศจีน ซึ่งพวกเขาจะต้องเตะกับ อาร์เซน่อล ที่กรุงปักกิ่ง ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ แต่ กุนซือชาวอิตาเลียน กลับถูกแจ้งว่าก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงกับดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เขาต้องลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสรเสียก่อน ด้วยการปล่อยตัวกองหน้าคนในคนหนึ่งจาก เอดิน เซโก้, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ คาร์ลอส เตเวซ
 
จนถึงตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอไปสูงสุดแค่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ทัพ "ปืนใหญ่" ยืนยันว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) และกำลังรอฟังข้อเสนอที่ 2 จากผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมรวมดารามาเลเซีย ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ก.ค.นี้
 
ยูเวนตุส พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ ฟาน เพอร์ซี่ ถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เทียบเท่ากับของ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวเกิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) โดยจนถึงตอนนี้เพิ่งยื่นไป 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ทัพ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท)
 
อย่าง ไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ และเก็บอดีตเด็กปั้นเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ไว้จนกระทั่งหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »