ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งามแท้!แอ็บบี้โชว์หุ่นงามหยดข่มนางแบบคนอื่นมิด

งามแท้!แอ็บบี้โชว์หุ่นงามหยดข่มนางแบบคนอื่นมิด

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

กลบรัศมีกันเห็นๆ แอ็บบี้ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค โชว์เรือนร่างที่งามหยดย้อย ในตอนที่รอออกรายการโทรทัศน์เมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และหุ่นของเธอก็เซ็กซ๊เหนือกว่านางแบบคนอื่นๆ อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

แอ็บบี้ เคร้าช์ (นามสกุลเดิม แคลนซี่) ภรรยาหวานใจของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอานางแบบคนอื่นๆ ต้องหมองไปตามๆ กัน เมื่อเธอโชว์หุ่นที่มีส่วนเว้าอันเย้ายวนมากกว่ารายอื่นให้เห็นกันเต็มๆ ตา
    
นาง แบบวัย 26 ปี ซึ่งมีทายาทรักกับ เคร้าช์ เป็นลูกสาววัย 1 ขวบ อย่าง โซเฟีย นั้น เดินทางไปยังสตูดิโอการถ่ายทำของ "ไอทีวี" สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดี ในกรุงลอนดอน เมื่อเช้าวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่จะนำเสนอชุดชั้นในใหักับ "ดิส มอร์นิ่ง" รายการโทรทัศน์ประจำสถานีจอแก้วดังกล่าว
    
แอ็บบี้ เดินทางมาถึงสถานที่ถ่ายทำ ด้วยเสื้อกระโปรงสีแดงรัดรูป พร้อมกับใส่รองเท้าส้นสูงสายรัดสีดำ และสร้อยข้อมือที่มีสีสันสดใสหลายอัน ซึ่งถึงแม้เธอจะมีลูกอยู่แล้ว 1 คน แต่สาวสวยจากเมืองลิเวอร์พูล ก็ยังดูหน้าตาสดใส และมีเรือนร่างที่ชวนหลงใหลกว่านางแบบคนอื่นๆ ที่ยืนอยู่ใกล้กันเสียอีก
    
ทั้งนี้ แอ็บบี้ ไม่ใช่สมาชิกของครอบครัวเคร้าช์เพียงคนเดียว ที่มีงานทางจอแก้ว เพราะสามีกองหน้าทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ก็มีงานเป็นพีธีกรรายการทอล์คโชว์ของเขาเอง ที่ชื่อ "ออน เดอะ เค้าช์ วิธ ปีเตอร์ เคร้าช์ " (On The Couch With Peter Crouch) ในช่อง "สกาย" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้น!อาซาร์ลงป่วน,ออลสตาร์จัด2เก๋าบู๊
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพหนักโดย เอแอน อาซาร์ น่าจะได้ลงป่วนแนวรับเกมบุกปะทะ เมเจอร์าลีก ออลสตาร์ (สหรัฐอเมิรกา) ที่เตรียมส่ง 2 แข้งจอมเก๋า อดีตสตาร์ดังพรีเมียร์ เดวิด เบ็คแฮม กับ เฮียร์รี่ อองรี ลงเคลื่อนทัพสู้ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 25 ก.ค. ศกนี้
  • ผีจัดคางาวะ-เบิร์บโป้ง,เสิ่นหัวส่งอเนลก้านำยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ชินจิ คางาวะ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟลงผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า อตีดสตาร์ดังพรีเมียร์นำพัพรับเต็มสูบ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 25 ก.ค. ศกนี้
  • เชลซีเซ็นน้องชายอาซาร์ร่วมทัพแล้ว
    เชลซี ประกาศจัดการคว้าลายเซ็นของ ธอร์ก็อง มิดฟิลด์อนาคตไกล มาร่วมก๊วนเรียบร้อย โดยงานนี้นักเตะจะได้ประสานงานร่วมกับ เอแด็น อาซาร์ พี่ชายบังเกิดเกล้า ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้
  • ปืนรัวท้ายเกม!เฉือนแซงดับเสือเหลืองหวิว2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับบทเป็นม้าตีนปลาย รัวแซงดับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย XI ช่วงห้านาทีสุดท้าย 2-1 โดยเจ้าถิ่นยิงได้จาก อัซมี่ มุสลิม ในครึ่งแรก ส่วนเดอะกันเนอร์ส ทวงคืนได้จาก โธมัส อีสเฟลด์ กับ ชัคส์ อเนเก้ ช่วงท้ายเกม ในศึกกระชับมิตร ที่สนามบูกิตจาลิล สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »