ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเซ็นน้องชายอาซาร์ร่วมทัพแล้ว

เชลซีเซ็นน้องชายอาซาร์ร่วมทัพแล้ว

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

เชลซี ประกาศจัดการคว้าลายเซ็นของ ธอร์ก็อง มิดฟิลด์อนาคตไกล มาร่วมก๊วนเรียบร้อย โดยงานนี้นักเตะจะได้ประสานงานร่วมกับ เอแด็น อาซาร์ พี่ชายบังเกิดเกล้า ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการเซ็นสัญญากับ ธอร์ก็อง กองกลางร่วมสายโลหิตของ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ 2 ศรีพี่น้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน

ดาวเตะวัย 19 ปี ได้รับความสนใจจาก เชลซี มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จเมื่อนักเตะย้ายจาก ล็องส์ สโมสรในลีก เดอซ์ มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว  โดย ธอร์ก็อง จะช่วยมาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้กับ เชลซี มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ มิดฟิลด์อนาคตไกล เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเบลเยียม รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-19 เมื่อปี 2011 โดยนักเตะจะร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี สำหรับช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่น พร้อมกับอาจถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อพัฒนาฝีเท้า

2 แข้งตระกูล อาซาร์ ก้าวเข้ามาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังของ เชลซี ที่มีนักเตะร่วมสายโลหิตอยู่ในทีมหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น เรย์ กับ เกรแฮม วิลกิ้นส์, รอน และ อัลเลน แฮร์ริส, จอห์น กับ ปีเตอร์ ชิลเล็ตต์ ตบท้ายด้วย คริส กับ วิลเลี่ยม เฟอร์กูสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กปลื้มกลับเฝ้าเสาเชลซีอุ่นเสมอเปแอสเช
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบสังกัด เชลซี เปิดใจรู้สึกดีสุดๆ ที่ได้กลับมาเฝ้าเสาในเกมลับแข้ง เสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การกลับมาลงสนามเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม แถมยังปลื้มเป็นทวีคูณเพราะฟอร์มการเล่นแจ่มแจ๋วเกินห้ามใจ
  • สิงห์จุก!เสือเหลืองยัน35ล.ปอนด์แลกเลวานดอฟสกี้
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศบอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเอาเงินมาวางตรงหน้าไม่ต่ำกว่า 1,750 ล้านบาท ถึงจะมีสิทธิ์คว้าลายเซ็นของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิดไปเสริมคม
  • ย้ายแน่!อินเตอร์ฯยันตกลงขายออสการ์ซบสิงห์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี น่าจะกระชากลายเซ็นของออสการ์ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า มาอยู่ในความครอบครองชัวร์แล้ว หลังโจวานนี่ ลุยจิ หัวเรือใหญ่อินเตอร์นาซิอองนาล การันตี ตกลงรับข้อเสนอของทีมจากอังกฤษเรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการจัดทำเอกสารก่อนลงนามเพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »