ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายแน่!อินเตอร์ฯยันตกลงขายออสการ์ซบสิงห์

ย้ายแน่!อินเตอร์ฯยันตกลงขายออสการ์ซบสิงห์

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี น่าจะกระชากลายเซ็นของออสการ์ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า มาอยู่ในความครอบครองชัวร์แล้ว หลังโจวานนี่ ลุยจิ หัวเรือใหญ่อินเตอร์นาซิอองนาล การันตี ตกลงรับข้อเสนอของทีมจากอังกฤษเรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการจัดทำเอกสารก่อนลงนามเพียงเท่านั้น

 โจวานนี่ ลุยจิ ประธานสโมสรอินเตอร์นาซิอองนาล ทีมชั้นนำในลีกบราซิล เปิดเผยด้วยตัวเองว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับเชลซี มหาเศรษฐีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขอซื้อตัวออสการ์ กองกลางอนาคตไกล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
 มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต ซึ่งกำลังอยู่ร่วมทีมชาติบราซิล พร้อมเตรียมลงทำศึกโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร ได้รับการกล่าวอ้างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขาได้ผ่านการตรวจร่างกายเพื่อเข้าไปนักเตะใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เรียบร้อยแล้ว แต่น่าจะขอเลื่อนการตัดสินใจอนาคตของตัวเองออกไปหลังจากจบมหกรรมกีฬาโลก ช่วงกลางเดือนหน้า
 
อย่างไรก็ดี ลุยจิ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า มีการตกลงกันทางวาจาในขั้นสุดท้ายระหว่างทั้ง 2 ทีมแล้ว "มันมีการเห็นพ้องต้องกันด้วยคำพูดระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย แต่เรายังไม่ได้ลงนามในสัญญาอะไร และทนายความของทั้ง 2 สโมสรยังต้องมาคุยเรื่องนี้กันอยู่"
 
 ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอน ก็ตกเป็นข่าวกับดาวเตะค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เช่นกัน เพื่อนำไปเป็นตัวแทนของลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ที่เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »