ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์เชื่อสตรามัชโชนี่เหมาะสานต่องานมู

สไนเดอร์เชื่อสตรามัชโชนี่เหมาะสานต่องานมู

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนหนุ่มไฟแรง เหมาะสมกับการกุมบังเหียน "งูใหญ่" ที่สุด หลังจากสิ้นยุค โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อในฤดูกาลหน้า ต้นสังกัดคงโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วภายใต้การกุมบังเหียนของ สตรามัชโชนี่

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เป็นเทรนเนอร์ที่เหมาะสมกับต้นสังกัดมากที่สุด นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ชาวโปรตุกีส อำลาทีมไป

 กุนซือวัย 36 ปี ซึ่งเข้ามารับงานต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้เซ็นสัญญาคุม "เนรัซซูรี่" แบบถาวรในซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะเลือดดัชต์มั่นใจว่า เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง รายนี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับสโมสรมากที่สุดแล้วในเวลานี้ และคงจะสามารถช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นใหม่

พ่อค้าแข้งวัย 28 ปี ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ สมัยที่กุมบังเหียน อินเตอร์ และนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ฤดูกาล 2009-10 ก่อนจะย้ายไปทำหน้าที่นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "สตรามัชโชนี่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ อินเตอร์ ต่อจาก มูรินโญ่ "

"สโมสรกำลังสร้างอนาคตขึ้นมาใหม่ และ สตรามัชโชนี่ ก็เป็นโค้ชที่เหมาะที่สุดกับ อินเตอร์ ในเวลานี้ เขามีแผนการใหญ่บางอย่างสำหรับทีม ความกระตือรือร้นของเขา คือการเคี่ยวกรำนักเตะอย่างจริงจัง และเขาก็มีไอเดียเจ๋งๆ พอสมควรในการคุมทีม" สไนเดอร์ กล่าว
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »