ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาสรีซวย! ตราไก่แบน 3 นัด ฐานประพฤติตัวไม่ดี

นาสรีซวย! ตราไก่แบน 3 นัด ฐานประพฤติตัวไม่ดี

Posted 28/07/2012 by goal.com

 

โดนจนได้สำหรับมิดฟิลด์ปากคอเราะร้ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างซามีร์ นาสรี ที่ก่อปัญหาทิ้งไว้เมื่อช่วงยูโรฯ ที่ผ่านมา ล่าสุดสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศฝรั่งเศสสั่งแบน 3 นัดถ้วน

ซามีร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ถูกสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส หรือ แอฟแอฟเต (FFT) สั่งแบนห้ามลงสนามให้กับทีม "ตราไก่" เป็นจำนวน 3 นัด หลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมผ่านสื่อไปทั่วโลกในศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดสงครามกับสื่อมาตลอดในช่วงทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ ไม่ว่าจะเป็นทำท่าจุ๊ปากเป็นสัญญาณให้สื่อบ้านเกิดเลิกวิจารณ์ฟอร์มการเล่น ของตัวเอง หรือไปตบะแตกด่านักข่าวและท้าต่อยหลัง ฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้ทางสมาคมลูกหนังฝรั่งเศส ทนไม่ไหวต้องนำเรื่องนี้ไปพิจารณาโทษทีหลัง
      
ล่าสุด สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสได้ออกคำสั่งแบน มิดฟิลด์ขี้วีนคนดังกล่าวเป็นเวลา 3 แมตช์เรียบร้อยแเล้ว

สำหรับเรื่องงามหน้าที่เกิดขึ้น ขณะที่เฌเรมี เมเนซ ดาวเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ก็โดนแบน 1 นัด ในข้อหามีปากเสียงกับ นิโคลา ริซโซลี และ ฮูโก ยอริส นายด่านเพื่อนร่วมทีมในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ สเปน เช่นกัน
      
แต่ก็ยังเป็นที่เคลืองแคลงสงสัยต่อในส่วนยานน์ เอ็มวีลา กองกลางของแรนส์ ที่มีปัญหาไม่ยอมจับมือหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว รวมถึง ฮาร์เต็ม เบน อาร์ฟา ที่มีปากเสียงกับ โรล็องต์ บลองก์ ผู้จัดการทีมในห้องแต่งตัว เมื่อพวกเขาทั้งหลายกลับไม่โดนลงโทษแต่อย่างใด

ผลการลงโทษดังกล่าว ทำให้ ดิดิเยร์ เดสชอมป์ส กุนซือคนใหม่ของฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ใช้งาน นาสรี และ เมเนซ ในเกมกระชับมิตรกับ อุรุกวัย วันที่ 15 ส.ค. และจะไม่มีนาสรี ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ฟินแลนด์ (7 ก.ย.) และ เบลารุส (11 ก.ย.) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 2-0 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มสมกับแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก 2-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่เบิร์ด เนสต์ สเตเดี้ยม หรือสนามรังนก กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เรือยังเฉียบ!อุ่นแข้งเชือดปืนโชว์แฟนจีน2-0
      "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มสมกับแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก 2-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่เบิร์ด เนสต์ สเตเดี้ยม หรือสนามรังนก กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เหยื่อกระบอกข้าวหลาม บาโล
    "ไม่หล่อแต่เร้าใจ" ประโยคนี้ไม่มีใครเหมาะเท่ากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนโคตร จากสำนัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาเป็นว่านับตั้งแต่ที่ส้นทีนดำๆ แตะพื้นดินแดนผู้ดี บุรุษหนุ่มผู้มีกระบอกข้าวหลามติดตัวตั้งแต่เกิด โด่งดังทั้งในและนอกสนาม เอาเป็นว่าความฮอตของคุณน้องปื๊ด ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • บิ๊กแมตช์นอกรอบ!ปืนฟัดเรือใบ,ชามัควัดกุน
    ศึกระดับ ยักษ์ชนยักษ์ อีกคู่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มารูอาน ชามัค ลงผนึกคมแข้งกับ แชร์วินโญ่ หวังลั่นไกขุดสกอร์ เกมปะทะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด ที่จะจัดเต็มโดย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะประสานงานแนวรุกบุกล่าตาข่ายไม่ยั้ง ในศึกฟุตบอบ นัดกระชัยมิตรสโมสร คืนวันศุกร์ที่ 27 ก.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »