ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ญาญ่าญิ๋ง"รับโปสเตอร์โปรโมต"แม่เบี้ยเดอะมิวสิคัล"เซ็กซี่แต่ไม่โป๊

"ญาญ่าญิ๋ง"รับโปสเตอร์โปรโมต"แม่เบี้ยเดอะมิวสิคัล"เซ็กซี่แต่ไม่โป๊

Posted 29/07/2012 by siamdara

 

 

ช่วงนี้ดูจะฮือฮาเป็นพิเศษสำหรับสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' หรือ รฐา โพธิ์งาม เพราะได้ฤกษ์ผลงานของเจ้าตัวที่เริ่มทยอยออกมาให้หลายคนได้ยล ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์รีเมก แนวอีโรติกเรื่อง ''จันดารา'' หรือละครเวทีที่นำบทประพันธ์เลื่องชื่อ อย่าง ''แม่เบี้ย'' มาทำใหม่ ซึ่งแต่ละเรื่องสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' รับบทแสดงนำแทบทั้งสิ้น ซึ่งจะต้องใช้เรือนร่างโชว์ความเป็นอีโรติกของหนังไม่น้อย


 

       ล่าสุดหลายคนได้เห็นโปสเตอร์โปรโมตละครเวทีเรื่อง ''แม่เบี้ย'' แล้วมีอันต้องร้องอู้หู เพราะเป็นภาพลักษณะเกือบเปลือยอก งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวญาญ่า ญิ๋ง ในงาน ''เอเชีย นิว สตาร์ โมเดล 2012 เฟซ ออฟ ไทยแลนด์'' (Asia new star model 2012-Face of Thailand) ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวของโปสเตอร์หวือดังกล่าว ว่า เป็นจริงอย่างที่ล่ำลือกันหรือไม่ 
 

โปสเตอร์เปลือยอกในเรื่องแม่เบี้ย เดอะ มิวสิคัล?
''ไม่ถึงกับเปลือยอก เป็นผ้าคาดสำหรับ ''แม่เบี้ย เดอะ มิวสิคัล'' เป็นโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาได้อาทิตย์หนึ่ง''
 

แค่ชื่อเรื่องก็หวือหวาแล้ว?
''จริงๆ แล้วก็เลี่ยงไม่ได้ พอเราพูดถึงแม่เบี้ย ก็จะเป็นเรื่องของความรักผู้หญิงและก็งู เป็นเรื่องราคะ ตัณหา ต่างๆของมนุษย์ที่จะถูกเล่าเรื่องหรือตีความ ต้องเข้าไปดูในละครเวทีจะได้ทุกอารมณ์จะเป็นอีโรติกอาร์ต จะมีเรื่องของความ เซ็กซี่เข้าไปด้วย โดยหลักการของเรื่องก็คือความโรแมนติกนั่นล่ะ เป็นความรักของหญิงสาวคู่หนึ่งที่เป็นต้องห้าม การตัดสินใจผิดครั้งหนึ่งในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง ชีวิตต้องเจอกับอะไรบ้าง เนื้อเรื่องเข้มข้น ตัวละครแต่ละคนก็เต็มที่''
 

        ฉากหวือของเรื่องฉากขูดมะพร้าว?

''อยากบอกว่าเมื่อวานถูกบี๊บมาแล้วจากผู้กำกับฯ พี่ต้อมให้บอกสื่อว่ายิ่งกว่าขูดมะพร้าวอีกก็จะมีความเซ็กซี่ไม่มากจนเกินไป เป็นเรื่องราวของความรักคงเลี่ยงไม่ได้ ไม่ถึงขั้นต้องเปิดอะไรกันบนเวที แต่เขาจะมีวิธีการที่ทำให้เรารู้สึกว่าวาบ หวาม''
 

ช่วงหลังรับแต่บทเซ็กซี่?
''ญิ๋งว่ามันเป็นเรื่องของอายุ 29-30 ปี เป็นวัยที่ที่ญิ๋งเชื่อว่าผู้หญิงในวัยนี้เป็นวัยที่เจออะไรมาเยอะในชีวิต ทั้งความรัก ความผิดหวัง ความสมหวังในชีวิตที่เติบโตมา เป็นช่วงที่ผู้หญิงทำอะไรได้มาก ไม่ว่าจะเป็นบทรัก บทแค้น บทอิจฉา ริษยา ดังนั้นญิ๋งคิดว่าญิ๋งคงมีโอกาสได้ทำงานอย่างนี้ 5-6 ปี เท่านั้นเอง ในช่วงนี้ลักษณะงานนี้คงได้เห็นมากหน่อย แต่บทอื่นก็อยากเล่น อย่างบู๊ก็มองๆ อยู่ค่ะ''
 

เล่นบทแรง กระแสตอบรับเป็นยังไง?
''ญิ๋งว่ามันต้องมีอยู่แล้ว ไม่มี 100% ที่ชอบ ก็น้อมรับ อย่างจันดาราเอง ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้โอกาส เชื่อว่าไม่มีคำชมไหนทำให้คนก้าวหน้า มีแต่คำติเท่านั้น''
 

แม่เห็นผลงานยัง?
''ยังไม่เห็นผลงานเท่าไร ได้แต่บอกว่ากำลังถ่ายประมาณแนวนี้ค่ะ''
 

เห็นขึ้นคอนเสิร์ตเจ?
''ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มานานมากแล้ว ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เหมือนได้กลับไปเห็นตัวเองตอนเด็กๆ ถามว่าเซ็กซี่ไหม เป็นเรื่องเสื้อผ้ามากกว่า เรื่องเต้นก็คิดถึง แต่เดี๋ยวนี้เต้นแล้วเหนื่อยกว่าเมื่อก่อน แต่ก็ขอบคุณทุกคนมาก''
 

มีภาพเซ็กซี่ออกมาตอนเต้น?
''ไหนคะ ยังไม่เห็นภาพเลย แต่ว่าญิ๋งเซฟดีนะ แต่เวลาเดินก็แหวกขึ้นมา แต่ถ้ามันมีพลาดประการใดก็ต้องขอโทษค่ะ คราวหน้าเอาใหม่''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณบุญเลื่อง เวอร์ชั่น ญาญ่าญิ๋ง แซ่บเวอร์...
    ถูกจับตามองทันควัน หลังเป็นกระแสคาดเดากันอยู่นาน จนมาชัวร์แล้วที่ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เป็นผู้ได้รับบท คุณบุญเลื่อง ม่ายสาวร้อนแรงในหนัง จันดารา เวอร์ชั่นล่าสุดของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งกว่าจะมาลงเอยที่เธอก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบง่าย แถมได้เฮอยู่แว้บเดียวก็เริ่มกดดันตัวเองซะแล้ว เพราะรู้ๆ อยู่ว่าเจองานหิน งานนี้ไม่เกิด(อีกรอบ)ให้มันรู้ไป!!
  • ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...
    ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' แดนซ์โชว์เสียว!
    โอ้ว...วว! ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ก็ทำเอา ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ก็ถูกจับตามองอยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดเมื่อ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ต้องไปโชว์ร้องเพลงแอนด์แดนซ์สะบัด แถมต้องสวมวิญญาณเป็น ''เลดี้ กาก้า'' ด้วยแล้ว สงสัย ''ญาญ่าญิ๋ง'' จะยกขาแดนซ์จนมันส์ไปหน่อย เลยทำให้โชว์เสียวไปทั้งงานเลยล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »