ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาลาซิโอหวังเบิกตุงแรกให้งูในเกมเปิดตัวทางการ

ปาลาซิโอหวังเบิกตุงแรกให้งูในเกมเปิดตัวทางการ

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง ของ อินเตอร์ มิลาน หวังเบิกตุงแรกได้ในนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ทีม "งูใหญ่" จะพบกับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หลังฟอร์มฮอตสุดๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น

โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ตั้งเป้าขอประเดิมการยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ ตั้งแต่เกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดแรก กับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้ หลังทำประตูได้แล้วในเกมอุ่นเครื่องเสมอ กลาสโกว์ เซลติก 1-1 ที่สนาม เซลติก พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
ดาว เตะวัย 30 ปี เพิ่งย้ายจาก เจนัว มาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย โดยระหว่างการร่วมหัวจมท้ายกับ เจนัว 3 ปี เขายิงได้ทั้งสิ้น 41 ประตู และในเกมลับแข้งนัดล่าสุด กับ "ม้าลายเขียว-ขาว" เขาเป็นผู้ยิงประตูก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที ต่อเนื่องจากที่ยิงประตู เอซี มิลาน และ โคโม มาแล้วก่อนหน้านี้
 
กระนั้น อดีตแข้ง "กริโฟเน่" หวังว่าจะยิงได้ด้วยในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยกล่าวว่า "ความฝันของผมเหรอ ? คงเป็นการทำประตูในเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้พร้อมรับความท้าทายทั้งใน ยูโรป้า ลีก และ สคูเด็ตโต้ การไม่แพ้ออกจากสนาม เซลติก พาร์ค ก่อนเกมที่จะพบกับ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท วันพฤหัสบดี เป็นเรื่องสำคัญมาก ผมทำประตูได้หลังจากบอลมาถึงผมอย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »