ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชจ๋อย!ราชันลั่นไม่บ้าทุ่มค่าตัว2พันล.

โมดริชจ๋อย!ราชันลั่นไม่บ้าทุ่มค่าตัว2พันล.

Posted 31/07/2012 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวกินแห้วอดโยกซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งสองสโมสรไม่มีทางตกลงค่าตัวกันได้ เมื่อฝ่ายหนึ่งประกาศต้องการค่าตัว 2,000 ล้านบาทเท่านั้น แต่อีกฝ่ายยืนยันไม่จ่ายเกิน 1,500 ล้านบาทแน่นอน

ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มจะอดย้ายร่วมทีมเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามที่ต้องการแล้ว หลังจากทัพ "ราชันชุดขาว" ประกาศว่าจะไม่ยอมจ่ายค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) แน่นอน
 
เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต แสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ตอนนี้ มาดริด ลดระดับความสนใจลงมาแล้ว โดยยืนยันว่าพวกเขาจะไม่จ่ายค่าตัวเกิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้การบรรลุข้อตกลงนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก ในเมื่อทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ยืนหยัดในค่าตัวที่พวกเขาต้องการ
 
อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือสเปอร์ส เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่า โมดริช จะไม่ย้ายไปไหนถ้าไม่ได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ "เรื่องนี้สามารถหาทางออกได้ 2 ทาง ทางหนึ่งคือมีทีมไหนจ่ายค่าตัวตามที่ท็อตแน่ม เรียกร้อง และอีกทางคือให้นักเตะเล่นกับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »