ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้น!เจ้าสัวยันเดมพ์ซี่ย์วืดปรีซีซั่น

หงส์มีลุ้น!เจ้าสัวยันเดมพ์ซี่ย์วืดปรีซีซั่น

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นเต็มที่ เมื่อล่าสุดโฆษกของ ฟูแล่ม ยืนยันเอง คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ไม่ได้เดินทางไปร่วมทริปช่วงปรี-ซีซั่นของทีม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์จริง โดยระบุ กองกลางเลือดลุงแซม จะต้องเรียกความฟิตที่สนามซ้อมพร้อมกับ อูโก้ โรดาเยก้า แข้งป้ายแดงของทีม แต่ไม่ขอให้ความเห็นเรื่องที่แข้งวัย 29 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับ "หงส์แดง"

โฆษกของ ฟูแล่ม สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางคนเก่งชาวอเมริกัน ไม่ได้เดินทางไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์พร้อมกับทีม ในโปรแกรมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นของสโมสร ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริง ทำให้เป็นการเพิ่มกระแสของรายงานที่ว่า แข้งวัย 29 ปี กำลังพยายามที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ไปโดยปริยาย

กระบอกเสียงของ ฟูแล่ม เปิดเผยกับ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เดมพ์ซี่ย์ จะยังคงอยู่ที่ ม็อทสเปอร์ พาร์ค สนามซ้อมของ "เจ้าสัวน้อย" ในสัปดาห์นี้ต่อไป ทว่าเขาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงอนาคตของมิดฟิลด์ชาวอเมริกัน อีกทั้งยังไม่ขอพูดถึงรายงานที่บอกว่า แข้งวัย 29 ปี กับ มาร์ติน โยล นายใหญ่ของทีม มีปากเสียงกันอย่างหนัก เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย

กระบอกเสียงของ ฟูแล่ม เผยว่า "ทั้ง คลิ้นท์ และ อูโก้ โรดาเยก้า จะอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป เพื่อฟื้นฟูสภาพความฟิตของพวกเขาที่สนามซ้อม ทั้งคู่ไม่มีโปรแกรมที่จะลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับ นีซ ในสุดสัปดาห์นี้ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่เดินทางไปกับทีมด้วย ซึ่งในตอนนี้ เรายังไม่พร้อมที่จะให้ความเห็นกับข่าวลือใดๆ ทั้งนั้น"

เป็นที่เชื่อว่า เดมพ์ซี่ย์ บอกกับ โยล เองเลยว่า ไม่อยากมีส่วนร่วมกับทริปที่เดินทางไป สวิตเซอร์แลนด์ ของสโมสร และเขาก็เปิดปากกับเจ้าหน้าที่ของ ฟูแล่ม อีกว่า มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อไปซบ ลิเวอร์พูล แถมอดีตมิดฟิลด์นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ยังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ซึ่งมีระยะเวลา 3 ปี ที่ "เจ้าสัวน้อย" ยื่นให้อีกต่างหาก

ทั้งนี้ถึงแม้ "เจ้าสัวน้อย" จะตั้งค่าหัวมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเอาไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) แต่เชื่อว่า ทีมดังแห่งถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ก็น่าจะโอเคกับค่าตัวที่ราว 5 ถึง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ถึง 300 ล้านบาท) เท่านั้น เพราะแข้งวัย 29 ปี จะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่น 2012-13 แล้ว โดย เอฟเวอร์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เดมพ์ซี่ย์ อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสยกกำลังใจรอดเจอร์สพาเร่งคัมแบ็ก
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องบราซิเลี่ยน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พูดให้ความมั่นใจกับเขาตั้งแต่วันแรก จนมีกำลังใจพยายามเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด
  • แฉ!เดมพ์ซี่ย์ถอนตัวทัวร์ปรีซีซั่นหวังซบหงส์
    คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทำตัวดื้อเงียบเสียแล้ว หลังจากตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด เนื่องจากหวังให้ทางสโมสรเลือกปล่อยเจ้าตัวไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์สะดุ้ง!เรือเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งแน่นหนาของเกมรับในซีซั่นใหม่
  • ปัดทันควัน!สกายฯตีขุนค้อนเปล่าซิวแคร์โรลล์
    อย่างไรกันนี่ เมื่อ สกายสปอร์ส์ ออกมารายงานแบบทันควัน... "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ปฎิเสธข่าวเรื่องยืมตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาใช้งานเรียบร้อยแล้ว หลังมีกระแสข่าวนี้เกิดขึ้นได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »