ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนฉะเซาะกราวเลื่อนเตะ18ส.ค.ระดมรปภ.ครึ่งพันดูแล

กิเลนฉะเซาะกราวเลื่อนเตะ18ส.ค.ระดมรปภ.ครึ่งพันดูแล

Posted 01/08/2012 by MGRSPORT

 
แมตช์หยุดโลก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับโปรแกรมเร็วกว่าเดิม 1 วัน จากเดิม 19 ส.ค. มาเป็น 18 ส.ค. เตรียมระดมกำลังตำรวจและรปภ.กว่า 500 คนดูแลความสงบ คาดสนามแตกอีกตามเคย
 
 
ความเคลื่อนไหวเกมระหว่างซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจากเดิมจะระเบิดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ณ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งว่าจะขยับโปรแกรมให้เร็วขึ้น 1 วัน โดยเปลี่ยนมาเป็นวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. แทน
 
ส่วนสาเหตุที่ต้องเลื่อนให้เร็วขึ้น 1 วันนั้น เป็นเพราะทั้ง 2 ทีม มีโปรแกรมทำศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ซึ่งอาจส่งผลต่อการเตรียมทีมของทั้ง 2 สโมสร ดังนั้นฝ่ายจัดฯจึงจำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันให้เร็วขึ้นกว่าเดิม
 
พร้อมกันนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันและทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประมาณ 500 นายเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในเกมนัดนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุสุดวิสัยหรือเหตุความไม่สงบ
 
ส่วนในเรื่องการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมนัดนี้ ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เผยว่า สมาชิกตั๋วปีของทีมเมืองทองฯ สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ในวันที่ 6-8 สิงหาคม ส่วนแฟนบอลทั่วสามารถติดตามรายละเอียดการซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตามข่าวสารจากสโมสร
 
บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าแมตช์นี้ว่า “เราพยายามพัฒนาการจัดการต่างๆให้เรียบร้อยเป็นมาตราฐานสากล โดยเฉพาะเรื่องจำหน่ายตั๋วในแมตช์ที่แฟนบอลให้ความสนใจเยอะ สิ่งสำคัญคือเราต้องการให้แฟนบอลได้สิทธิเท่าเทียมกันในการซื้อตั๋ว ดังนั้นตนจึงอยากให้แฟนบอลวางแผนการจับจองตั๋วล่วงหน้าตามตารางที่สโมสรฯกำหนด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลใจดีปล่อย ดราโก้ กับ วานิช ให้วัวชนใช้งานจนจบฤดูกาล
    ฉลามชลใจดี ปล่อยตัว ดราโก้ ราโคเซวิช หลังชาวเซิร์บ กับ วานิช ใจแสน หอกดาวรุ่ง ให้วัวชน ยืมตัวจนจบฤดูกาล เซอร์เด็จ พอใจพร้อมเผยจะทำให้ทีมมีนักเตะหมุนเวียนมากขึ้น
  • กิเลนประเดิมตัวใหม่ เปิดหัวเอฟเอคัพ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว จะเปิดบ้านประเดิมศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 รับการมาเยือนของ หาดใหญ่ เอฟซี ทีมอันดับ 9 จากเอไอเอสลีก โซนภาคใต้
  • แข้งยู 18 กิเลนเจ๋ง ซิวแชมป์นักเรียนกรมพล ค
    กิเลนจูเนียร์ ยู 18 ปี สุดเจ๋งซิวแชมป์ลูก หนังนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ค มาครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ "เด็กเซาะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสุดมันส์ 7 - 5 หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 2 - 2 จักรพรรดิ์ แวมประชา สุดฮอตกด เม็ดคนเดียว "โจ้"อิทธิกร การสร้าง โชว์เซฟลูกโทษ 3 ลูก พาทีมประสบผลสำเร็จ
  • 10 เรื่องของ "กิเลนผยอง" ในศึกเอฟเอคัพ
    นับตั้งแต่รายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ถูกปัดฝุ่นรื้อฟื้นมาจัดการแข่งขันอีกครั้งเมื่อปี 2552 จนถึงปัจจุบันนี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเล่นในรายการนี้ไปทั้งหมด 12 นัด มาดูกันว่า 12 นัด ในรอบสามปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับเอสซีจี เมืองทองฯ และมีสถิติอะไรที่น่าสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »